download Giấy đề nghị thanh toán trực tiếp chi phí khám chữa bệnh BHYT Phiên bản doc

Giấy đề nghị thanh toán trực tiếp chi phí khám chữa bệnh BHYT

 Phiên bản doc

Download Giấy đề nghị thanh toán trực tiếp chi phí khám chữa bệnh BHYT - Giấy đề nghị thanh toán tiền chữa bệnh theo bảo hiểm

Nguyễn Sang  cập nhật: 27/08/2017

Giấy đề nghị thanh toán trực tiếp chi phí khám chữa bệnh BHYT được sử dụng trong Thủ tục thanh toán trực tiếp chi phí khám chữa bệnh cho bệnh nhân có bảo hiểm y tế.


Người đề nghị thanh toán chi phí khám chữa bệnh sẽ hoàn thiện giấy đề nghị thanh toán trực tiếp chi phí khám chữa bệnh BHYT và gửi lên BHXH tỉnh để được thanh toán viện phí đã bỏ ra đóng viện phí trước đó. Trong giấy đề nghị thanh toán trực tiếp chi phí khám chữa bệnh BHYT, người đề nghị thanh toán có thể là bệnh nhân hoặc người nhà bệnh nhân, nếu là người nhà phải ghi rõ quan hệ, giấy ủy quyền hoặc xác nhận của bệnh nhân.

giay de nghi thanh toan truc tiep chi phi kham chua benh bhyt

Trong giấy đề nghị thanh toán trực tiếp chi phí khám chữa bệnh BHYT cần ghi rõ một số nội dung bao gồm: Thông tin người đề nghị (Họ tên, số CMND), quan hệ với người bệnh, thông tin người bệnh (Họ tên, ngày/tháng/năm sinh, địa chỉ, số điện thoại, mã thẻ BHYT, mã đối tượng, thời hạn sử dụng), ghi nơi đăng ký khám chữa bệnh ban đầu, thông tin chẩn đoán, tên đơn vị được đề nghị được thanh toán trực tiếp chi phí KCB BHYT,...

Còn nếu bạn đã tham gia đóng bảo hiểm xã hội và muốn được thanh toán tiền bảo hiểm thì cần làm giấy yêu cầu trả tiền bảo hiểm xã hội trong trường hợp ốm đau, bệnh tật và trong giấy yêu cầu trả tiền bảo hiểm xã hội cần ghi rõ thông tin về người được hưởng bảo hiểm cùng các giấy tờ hồ sơ cần thiết đi kèm.

Ngoài ra, trong giấy đề nghị thanh toán trực tiếp chi phí khám chữa bệnh BHYT, bạn cần ghi một số nội dung như số tiền đề nghị thanh toán, bằng chữ, lý do chưa được hưởng quyền lợi tại cơ sở KCB và gửi các chứng từ nhằm chứng từ cho các nội dung vừa kê khai.

Các bạn tham khảo mẫu phiếu thanh toán ra viện sử dụng khi đã hết đợt điều trị trong bệnh viện và cần thanh toán hết các chi phí để ra viện, nội dung mẫu phiếu thanh toán ra viện sẽ ghi rõ thông tin người đóng tiền cùng với các hạng mục thanh toán khám chữa bệnh.


Liên kết tải về - [50KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Giấy đề nghị thanh toán trực tiếp chi phí khám chữa bệnh BHYT - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Giấy đề nghị thanh toán trực tiếp chi phí khám chữa bệnh BHYT được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat giấy đề nghị thanh toán trực tiếp chi phí khám chữa bệnh bhyt là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Giấy đề nghị thanh toán trực tiếp chi phí khám chữa bệnh BHYT Phiên bản doc


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm