download Giấy đề nghị thanh toán vốn đầu tư Phiên bản doc

Giấy đề nghị thanh toán vốn đầu tư

 Phiên bản doc

Download Giấy đề nghị thanh toán vốn đầu tư - Giấy đề nghị thanh toán tiền

Trần Văn Việt  cập nhật: 27/08/2017

Mẫu giấy đề nghị thanh toán vốn đầu tư sẽ giúp bạn hoàn tất thủ tục thanh toán vốn đầu tư sử dụng nguồn vốn ngân sách Nhà nước trong quá trình đầu tư, trong đó, bạn phải ghi đầy đủ những thông tin theo mẫu.


Để được thanh toán vốn đã bỏ ra để đầu tư vào một số dự án nhất định, chủ đầu tư sẽ phải thực hiện giấy đề nghị thanh toán vốn đầu tư để gửi lên kho bạc Nhà nước tỉnh/thành phố nơi dự án đang được tiến hành để được thanh toán vốn đầu tư sử dụng nguồn vốn nhà nước. Trong giấy đề nghị thanh toán, bạn cần phải ghi rõ thông tin liên quan đến dự án, số tài khoản của chủ đầu tư, số tiền đề nghị tạm ứng, thanh toán,...

giay de nghi thanh toan von dau tu

Giấy đề nghị thanh toán vốn đầu tư do chính các chủ đầu tư thực hiện, các nội dung đều phải đảm bảo được tính chính xác, trung thực, khách quan và có các chứng từ, văn bản kèm theo để xác thực cho những thông tin vừa kê khai vào trong giấy đề nghị. Ngoài ra, bạn cũng nên ghi tên cụ thể công việc, hạng mục, hợp đồng đề nghị thanh toán hoặc tạm ứng, dự toán được duyệt hoặc giá trị trúng thầu, giá trị hợp đồng tương ứng với từng nội dung công việc cụ thể.

Thường thì đề nghị thanh toán đầu tư sẽ được áp dụng cho các hợp đồng kinh tế thể hiện hợp tác làm ăn giữa các doanh nghiệp, sau khi kết thúc thanh toán sẽ có mẫu thanh lý hợp đồng để thể hiện rằng hai bên không còn ràng buộc nhau, nội dung của mẫu thanh lý hợp đồng cần ghi rõ các hạng mục cần thanh lý.

Giấy đề nghị thanh toán vốn đầu tư là một mẫu văn bản được sử dụng rộng rãi trong lĩnh vực xây dựng, đầu tư, bạn nên tham khảo để có thể hoàn thành mẫu giấy đề nghị này một cách chính xác và đáp ứng được những yêu cầu đã đặt ra.


Liên kết tải về - [50KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Giấy đề nghị thanh toán vốn đầu tư - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Giấy đề nghị thanh toán vốn đầu tư được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat giấy đề nghị thanh toán vốn đầu tư là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Giấy đề nghị thanh toán vốn đầu tư Phiên bản doc


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm