download Giấy đề nghị thay đổi chữ ký, con dấu (Biểu mẫu hành chính)

Giấy đề nghị thay đổi chữ ký, con dấu

 (Biểu mẫu hành chính)

Download Giấy đề nghị thay đổi chữ ký, con dấu - Thủ tục thay đổi chữ ký, con dấu

Nguyễn Sang  cập nhật: 03/09/2017

Giấy đề nghị thay đổi chữ ký, con dấu là đơn đề nghị thay đổi chữ ký và con dấu của các cơ quan, công ty gửi lên ngân hàng nhà nước khi công ty có sự thay đổi về mặt nhân sự và thẩm quyền để hợp thức hóa trước pháp luật


Giấy đề nghị thay đổi chữ ký, con dấu trình bày thông tin đầy đủ về chủ tài khoản, tên cơ quan chủ quản muốn thay đổi con dấu và chữ ký, ngoài ra còn phải trình bày chữ ký và con dấu cũ và mẫu mới sau khi thay đổi.

Ngoài ra còn rất nhiều biểu mẫu giấy đề nghị khác mà các bạn có thể lưu lại để sử dụng khi cần thiết như giấy đề nghị tạm ứng được sử dụng khi các bạn cần tạm ứng trước tiền của cơ quan vì lý do nào đó. Trong giấy đề nghị tạm ứng ngoài thông tin cá nhân về người viết đơn cần ghi rõ số tiền cần tạm ứng và lý do tạm ứng để cơ quan dễ dàng xét duyệt.

Bên cạnh đó, trong quá trình làm việc chắc chắn các bạn sẽ cần sử dụng đến giấy đề nghị tăng lương để đề nghị cơ quan, doanh nghiệp tăng lương cho mình sau 1 thời gian gắn bó và phấn đấu. Giấy đề nghị tăng lương có thể ghi rõ mức lương muốn tăng để lãnh đạo đơn vị bạn dễ dàng xem xét.

Thủ tục đề nghị thay đổi chữ ký, con dấu bao gồm

- Trình lên cơ quan kho bạc nhà nước Việt Nam
- Thông tin về con dấu và chữ ký cũ và mới sau thay đổi
- Đề nghị kho bạc nhà nước kiểm tra và xét duyệt



Liên kết tải về - [66.4 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Giấy đề nghị thay đổi chữ ký, con dấu được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat giấy đề nghị thay đổi chữ ký, con dấu là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Giấy đề nghị thay đổi chữ ký, con dấu (Biểu mẫu hành chính)

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm