download Giấy giới thiệu chuyển hồ sơ chờ hưởng lương hưu, trợ cấp hàng tháng (Bản chính)

Giấy giới thiệu chuyển hồ sơ chờ hưởng lương hưu, trợ cấp hàng tháng

 (Bản chính)

Download Giấy giới thiệu chuyển hồ sơ chờ hưởng lương hưu, trợ cấp hàng tháng - Giấy giới thiệu hưởng lương hưu, trợ cấp

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 09/02/2017

Giấy giới thiệu chuyển hồ sơ chờ hưởng lương hưu, trợ cấp hàng tháng là một trong các loại giấy tờ giải quyết vấn đề chế độ bảo hiểm xã hội cho các cá nhận sau khi nghỉ việc do thủ trưởng các đơn vị viết giới thiệu, ký tên và đóng dấu. Bên cạnh đó Giấy giới thiệu chuyển hồ sơ chờ hưởng lương hưu, trợ cấp hàng tháng được ban hành kèm theo Quyết định số 01/QĐ-BHXH, vì vậy, mẫu đáp ứng được các yêu cầu chung đặt ra.


Giấy giới thiệu chuyển hồ sơ chờ hưởng lương hưu, trợ cấp hàng tháng được ban hành theo Quyết định số 01/QĐ-BHXH quy định về hồ sơ và quy trình giải quyết hưởng các chế độ bảo hiểm xã hội cho cá nhân sau nghỉ việc. Đây là mẫu đơn dành riêng cho các Thủ trưởng hoặc lãnh đạo đơn vị hỗ trợ cho nhân viên của mình.

download giay gioi thieu chuyen ho so cho huong luong huu tro cap hang thang

Giấy giới thiệu chuyển hồ sơ chờ hưởng lương hưu, trợ cấp hàng tháng là mẫu giới thiệu cho một cá nhân thay đổi nơi nhận lương hưu và trợ cấp sau khi thôi việc theo quy định tại một cơ quan nào đó. Thủ trưởng đơn vị phải ghi rõ các thông tin về hồ sơ và cách thức chuyển nơi nhận trợ cấp cho người có nhu cầu.

Bạn tham khảo Giấy đăng ký nơi nhận lương hưu, nơi khám chữa bệnh BHYT ban đầu nếu nhà bạn đang có người nhận lương hưu và cần khám chữa bệnh.

Nếu một cá nhận thay đổi về nơi nhận lương hưu và trợ cấp sau khi thôi việc, Thủ trưởng đơn vị phải ghi các thông tin về hồ sơ và cách thức chuyển nơi nhận trợ cấp và lương hưu cho người có nhu cầu đó thông qua Giấy giới thiệu chuyển hồ sơ chờ hưởng lương hưu, trợ cấp hàng tháng, trong đó, ghi rõ thông tin người được giới thiệu, số sổ bảo hiểm xã hội, các giấy tờ có trong hồ sơ. Giấy giới thiệu chuyển hồ sơ chờ hưởng lương hưu, trợ cấp hàng tháng cần phải có xác nhận của Thủ trưởng đơn vị.

Giấy giới thiệu chuyển hồ sơ chờ hưởng lương hưu, trợ cấp hàng tháng do Thủ trưởng đơn vị thực hiện, tuy nhiên, trong đó cần phải ghi rõ đối tượng được giới thiệu để bên nhận có thể xem xét và thực hiện các thủ tục thay đổi nơi nhận lương hưu, trợ cấp của chính đối tượng đó. Tuy nhiên, khi điền những thông tin vào mẫu biên bản này bạn cần ghi rõ đối tượng là chế độ hưu trí hay trợ cấp hàng tháng.

Trong Giấy giới thiệu chuyển hồ sơ chờ hưởng lương hưu, trợ cấp hàng tháng cần đảm bảo một số nội dung thông tin sau:

- Cần gì rõ thành phố cung cấp bảo hiểm xã hội đối với đối tượng được giới thiệu.

- Ghi thông tin tỉnh/thành phố mà đối tượng nhận bảo hiểm xã hội trước đó.

- Thông tin người được giới thiệu: Ghi rõ họ và tên, số sổ bảo hiểm xã hội.

- Liệt kê các loại giấy tờ kèm theo hồ sơ.

- Giám đốc, thủ trưởng đơn vị ký và ghi rõ họ tên.

Trong Giấy giới thiệu chuyển hồ sơ chờ hưởng lương hưu, trợ cấp hàng tháng, Thủ trưởng cần ghi rõ các nội dung thông tin về người được giới thiệu, cơ quan thực hiện bảo hiểm xã hội cho đối tượng, cách thúc chuyển nơi nhận trợ cấp,...Để có thể sử dụng Giấy giới thiệu chuyển hồ sơ chờ hưởng lương hưu, trợ cấp hàng tháng bạn có thể tải mẫu trực tiếp trên Taimienphi.vn, đây là một mẫu đầy đủ và đáp ứng được các yêu cầu thông tin cần thiết đưa ra.

Đặc điểm của Giấy giới thiệu chuyển hồ sơ chờ hưởng lương hưu, trợ cấp hàng tháng:

- Mẫu giấy giới thiệu chuyển hồ sơ
- Giành cho những người đã nghỉ hưu
- Giải quyết lương hưu và trợ cấp
- Thủ trưởng đơn vị viết giới thiệu, ký tên và đóng dấu


Liên kết tải về - [15 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:



Bài viết liên quan

  • Một số mẫu giấy mời và giấy ủy quyền hay
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Giấy lĩnh thay lương hưu, trợ cấp BHXH, Giấy gửi xe qua đêm tại trường, Giấy tờ chứng minh chỗ ở hợp pháp để nhập hộ khẩu, Giấy chấp thuận cho đăng ký thường trú vào nhà ở thuộc sở hữu hợp pháp của cá nhân, Giấy mời tham gia giảng dạy, Giấy ủy quyền đứng tên kê khai hưởng chính sách, Giấy lĩnh thay lương hưu, trợ cấp Bảo hiểm xã hội là những mẫu giấy mời và Giấy ủy quyền được taimienphi.vn tổng hợp, sẽ giúp các bạn thuận tiện hơn khi có nhu cầu cần sử dụng. Mời các bạn cùng tham khảo để có thêm biểu mẫu phục vụ nhu cầu học tập và làm việc hiệu quả.
  • Cách viết giấy giới thiệu
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Viết giấy giới thiệu là một dạng văn bản được bảo đảm giữa hai bên. Tuy nhiên để viết đúng chuẩn mẫu thì không phải ai cũng có thể thực hiện được, bài viết sau sẽ hướng dẫn các bạn cách viết giấy giới thiệu theo đúng chuẩn, các bạn cùng tham khảo.
  • Cách viết giấy giới thiệu đi ngân hàng
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Theo quy định, viết Giấy giới thiệu đi ngân hàng chính là sự dạng văn bản bảo đảm giữa ngân hàng và người ủy quyền, cách viết Giấy giới thiệu đi ngân hàng chuẩn cần ghi rõ mục đích tới của nhân viên cũng như có chữ ký của lãnh đạo cơ quan.
  • Những mẫu giấy yêu cầu, đề nghị phổ biến
    Giấy yêu cầu trả tiền bảo hiểm xã hội; Giấy triệu tập của thi hành án dân sự; Giấy đề nghị đăng ký kinh doanh doanh nghiệp tư nhân; Giấy biên nhận đơn khiếu nại, tố cáo; Giấy đề nghị đăng ký thành
  • Cách xoay khổ giấy trong Word, quay ngang, dọc trang Word
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Khi làm việc trên Word, có những tài liệu sẽ đòi hỏi bạn xoay ngang hoặc xoay dọc khổ giấy để dễ dàng xử lý. Đây tuy là tính năng cơ bản nhưng lại rất quan trọng khi trong văn bản xuất hiện các biểu đồ, bảng tính. Trong bài hướng dẫn này, Taimienphi.vn sẽ giới thiệu các cách xoay khổ giấy trong Word, quay ngang, dọc trang trong Word 2016, 2013, 2010, 2007 và Word 2003.
  • Cách viết giấy giới thiệu bản thân ấn tượng
    Việc viết Giấy giới thiệu bản thân ấn tượng, chuyên nghiệp sẽ góp phần ghi điểm trước các nhà tuyển dụng, quyết định bạn có lọt vào danh sách những người mà nhà tuyển dụng đang cần. Để có được mẫu
  • Cách viết giấy giới thiệu sinh hoạt Đảng
    Hướng dẫn cách viết giấy giới thiệu sinh hoạt Đảng cụ thể, chi tiết dưới đây giúp các bạn đọc có thể viết Giấy giới thiệu đảng viên chuyển từ nơi sinh hoạt Đảng ở địa phương này tới địa phương khác
  • 5 mẫu đơn xin đề nghị cấp giấy phép phổ biến
    Đơn đề nghị cấp giấy chứng nhận ưu đãi đầu tư, xây dựng dự án, di dời công trình, cấp giấy phép hoạt động giới thiệu việc làm, giấy phép hoạt động bến thủy nội địa là tổng hợp những mẫu đơn đề nghị
  • 6 loại giấy xác nhận, giấy mời, sang tên hay
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Giấy sang tên di chuyển, Mẫu giấy xác nhận của cơ sở giáo dục, Giấy giao nhận bản kê khai tài sản, thu nhập, Giấy mời từ hiệu trưởng, Giấy xác nhận thời gian thực hành tại cơ sở dược hợp pháp, Mẫu giấy xác nhận kết quả thi hành án là 6 loại giấy xác nhận giấy mời, sang tên hay được taimienphi.vn tổng hợp gửi đến quý bạn độc giả.
  • Cách đổi GPLX tại nhà qua mạng như thế nào?
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Với thủ thuật đổi GPLX qua mạng tại nhà được giới thiệu trong bài viết sau đây, người dùng không cần đi đâu xa vẫn có thể dễ dàng đăng ký xin cấp hay đổi giấy phép lái xe mới tiện lợi tiết kiệm thời gian và công sức hơn nhiều lần so với cách làm truyền thống lâu nay.
  • Cách xoay ngang một trang Word, quay ngang dọc trang giấy
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Thay vì xoay ngang, xoay dọc toàn bộ các trang trong Word bằng cách bấm vào Landscape hay Portrait, nhưng giờ bạn chỉ muốn xoay ngang một trang word hoặc xoay dọc hay một đoạn thôi thì không thể sử dụng cách cũ được mà cần thực hiện xoay theo cách khác. Chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn cách xoay trang word một trang ngang và toàn bộ các trang khác vẫn xoay dọc bằng hướng dẫn dưới đây.
  • Hồ sơ xin việc giáo viên gồm những gì?
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Bài viết này sẽ giới thiệu đầy đủ những giấy tờ trong hồ sơ xin việc giáo viên để những ai đang có ý định xin việc giáo viên có thể chủ động chuẩn bị các giấy tờ để nhanh chóng hoàn tất thủ tục theo đúng yêu cầu của các đơn vị. Việc chuẩn bị được hồ sơ đầy đủ sẽ giúp quá trình xin việc của bạn được giải quyết nhanh chóng để các bạn có được cơ hội việc làm mà mình mong muốn.
  • Một số mẫu giấy xác nhận thực tập, thu nhập, khai báo phổ biến
    Giấy xác nhận thực tập, Giấy xác nhận thu nhập, xác nhận lương, Giấy xác nhận sinh viên có tham gia buổi học, Giấy xác nhận quan hệ, Giấy xác nhận phối hợp thực hiện đề tài, dự án sản xuất thử
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Giấy giới thiệu chuyển hồ sơ chờ hưởng lương hưu, trợ cấp hàng tháng được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat giấy giới thiệu chuyển hồ sơ chờ hưởng lương hưu, trợ cấp hàng tháng là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Giấy giới thiệu chuyển hồ sơ chờ hưởng lương hưu, trợ cấp hàng tháng (Bản chính)


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm