download Giấy giới thiệu công tác (Doc)

Giấy giới thiệu công tác

 (Doc)
  • Bản quyền:
  • Phát hành:
  • Downloads: 1786
  • Size: 465 KB
  • Đánh giá:        3★- 3 đánh giá  ĐG của bạn?
  • OS: Windows All

Download Giấy giới thiệu công tác - Giấy giới thiệu liên hệ công tác

Diệu Hương Giang  cập nhật: 07/08/2020

Giấy giới thiệu công tác là mẫu giấy được sử dụng để giới thiệu các cá nhân đại diện cho công ty đi giải quyết các công việc chung, tức là đi công tác, làm việc tạm thời tại một đơn vị khác. Đây là mẫu giấy giới thiệu khá đơn giản, và đóng vai trò như một loại giấy thông hành để các cá nhân làm việc được thuận lợi hơn tại một nơi không phải công ty mình, mong nhận được sự giúp đỡ và hỗ trợ nhiều hơn từ các doanh nghiệp khác.


Giấy giới thiệu công tác phải ghi rõ tên đơn vị mà cá nhân được gửi đến công tác hoặc tên người đại diện của đơn vị đó trong phần kính gửi, ghi rõ tên cá nhân đi công tác, chức vụ, việc cần giải quyết. Loại giấy giới thiệu này hiện này được sử dụng rất phổ biến do nhu cầu đi công tác và liên hệ công tác là nhu cầu cần yếu của các doanh nghiệp nhằm phục vụ cho hoạt động của mình.

 

download giay gioi thieu cong tac

 

Cách viết giấy giới thiệu công tác cũng giống như một số loại giấy tờ khác, nhằm phục vụ cho việc đi thực tập, làm việc với đối tác. Bạn tham khảo cách viết giấy giới thiệu để có được một mẫu đơn hoàn chỉnh và chính xác nhất, tránh phải viết lại mất thời gian và công sức. Cụ thể, bạn phải ghi đúng tên cơ quan, tổ chức chủ quản trực tiếp của người được giới thiệu, tên tổ chức ban hàng văn bản, chữ viết tắt của tên cơ quan, tổ chức ban hành văn bản, địa danh...

Ngoài giấy giới thiệu công tác, còn có loại giấy giới thiệu chuyển hồ sơ chờ hưởng lương hưu, trợ cấp hàng tháng dành cho những người đang hưởng lương hưu hoặc trợ cấp. Giấy giới thiệu chuyển hồ sơ chờ hưởng lương hưu, trợ cấp hàng tháng được sử dụng khi một người thay đổi nơi ở và cần chuyển hồ sơ đến địa phương khác.

Mẫu giấy liên hệ công tác chỉ dành cho những người đã có việc làm tại các doanh nghiệp, còn đối với những người đang trong hành trình đi xin việc thì mẫu đơn xin việc mới là loại đơn mà bạn cần. Bạn tham khảo mẫu đơn xin việc của chúng tôi để hoàn thiện hồ sơ xin việc của mình.


Liên kết tải về - [465 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Giấy giới thiệu công tác được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat giấy giới thiệu công tác là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Giấy giới thiệu công tác (Doc)

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm