download Giấy giới thiệu sinh hoạt đảng (Doc)

Giấy giới thiệu sinh hoạt đảng

 (Doc)
  • Bản quyền:
  • Phát hành:
  • Downloads: 1306
  • Size: 368 KB
  • Đánh giá:        3★- 4 đánh giá  ĐG của bạn?
  • OS: Windows All

Download Giấy giới thiệu sinh hoạt đảng - Mẫu giấy giới thiệu đảng viên về nơi cư trú khác

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 25/08/2017

Mẫu giấy giới thiệu sinh hoạt đảng là loại giấy giới thiệu dành cho các đảng viên di chuyển nơi cư trú về sinh hoạt tại địa phương khác, nhằm đảm bảo các thủ tục khi sinh hoạt đảng viên được tiếp tục tại địa phương nơi bạn cư trú


Chuyển giấy sinh hoạt đảng là công việc mà bạn cần làm sau khi di chuyển cư trú đến một địa phương khác, bởi nó giúp bạn có thể dễ dàng sinh hoạt đảng viên mà không cần trở lại địa phương cũ, nhằm đảm bảo các điều kiện cho đảng viên sinh hoạt trên cả nước, do đó sau khi di chuyển nơi cư trú đảng viên cần thực hiện các thủ tục để chuyển nơi sinh hoạt đảng, một trong số các thủ tục đó bao gồm giấy giới thiệu sinh hoạt đảng, bài viết sau đây sẽ giới thiệu đến người dùng các mẫu giấy giới thiệu sinh hoạt đảng thông dụng nhất hiện nay.

 

download giay gioi thieu sinh hoat dang

 

Giấy giới thiệu sinh hoạt đảng do địa phương nơi bạn đang cư trú viết và gửi đến địa phương mới mà bạn sẽ đến, giấy giới thiệu sinh hoạt đảng nêu rõ thông tin của đảng viên như tên đảng viên, ngày sinh, quê quán, ngày vào đảng và các thông tin liên quan đến quá trình sinh hoạt đảng tại địa phương nơi đảng viên đang cư trú, bên cạnh đó người giới thiệu cần nêu rõ thông tin đảng viên được giới thiệu đến địa phương nào. Đối với những bạn đang chuẩn bị kết nạp đảng, có thể bạn đang tìm kiểm một mẫu đơn xin vào đảng để hoàn thiện hồ sơ xin vào đảng, mời bạn tham khảo mẫu đơn xin vào đảng của chúng tôi.

Giấy giới thiệu sinh hoạt đảng nêu rõ các quan hệ của đảng viên trong quá trình sinh hoạt đảng tại địa phương, với các nhận xét về đảng viên như ý thức sinh hoạt đảng tại địa phương, thành phần gia đình và mối quan hệ của gia đình đối với đảng viên và quan hệ với nhân dân trong thôn, xóm, tổ dân phố, trong giấy cần nêu rõ đạo đức và lối sống của đảng viên tại địa phương và các hoạt động sinh hoạt của đảng viên trong thời gian tạm trú tại địa phương.

Bạn tham khảo bản cam kết tu dưỡng, rèn luyện, phấn đấu của Đảng viên cũng là một tài liệu được nhiều người quan tâm, đặc biệt là những đối tượng là đảng viên đang sinh hoạt tại các chi bộ đảng khác nhau, nội dung của bản cam kết tu dưỡng, rèn luyện, phấn đấu của Đảng viên nhấn mạnh đến những nghĩa vụ mà các Đảng viên cần phấn đấu thực hiện để trở thành công dân gương mẫu.

Cùng với giấy giới thiệu này có thể các đảng viên sẽ cần thêm một bộ sơ yếu lý lịch để hoàn thiện các thủ tục chuyển nơi sinh hoạt đảng. Mẫu sơ yếu lý lịch là cần thiết để quản lý và theo dõi đảng viên.

Giấy giới thiệu sinh hoạt đảng cần đưa ra mối quan hệ của đảng viên, gia đình đối với các chủ trương, ban hành của xã hội ngoài ra với các vấn đề liên quan đến đảng viên cần nêu rõ, giấy giới thiệu sinh hoạt đảng viên là lời nhận xét khách quan nhất của cơ quan địa phương, gửi tới nơi sinh hoạt mới.

Bài thu hoạch học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh cũng là tài liệu được nhiều người quan tâm, với nội dung tổng kết những gì mà các cán bộ, đảng viên đã thu được sau họat động ứng dụng tư tưởng tấm gương đạo đức của chủ tịch Hồ Chí Minh, với bài thu hoạch học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh các bạn sẽ biết cách làm bài thu hoạch về dựa trên những gợi ý hoàn thiện mà chúng tôi cung cấp.

Những đặc điểm chính của Giấy giới thiệu sinh hoạt đảng:

- Giới thiệu đảng viên tới địa phương sinh hoạt mới

- Đưa ra những nhận xét khách quan nhất của đảng viên

- Nhận xét quá trình công tác, sinh hoạt của đảng viên

- Nhận xét về lối sống, đạo đức của đảng viên và gia đình

XemCách mở file Giấy giới thiệu sinh hoạt đảng

Bước 1: Tải file giay-gioi-thieu-sinh-hoat-dang.zip về máy tính

Bước 2: Sử dụng WinRAR (hoặc các phần mềm cùng tính năng) để giải nén file zip vừa tải về ở trên

Bước 3: Sử dụng các phần mềm đọc đuôi *.Doc. Taimienphi.v khuyến khích sử dụng công cụ Microsoft Word trong bộ Office:

Tải Office 2003
Tải Office 2007
Tải Office 2010
Tải Office 2013
Tải Office 2016

Chúc các bạn thành công!


Liên kết tải về - [368 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Giấy giới thiệu sinh hoạt đảng được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat giấy giới thiệu sinh hoạt đảng là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Giấy giới thiệu sinh hoạt đảng (Doc)

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm