download Giấy giới thiệu vào đảng (Doc)

Giấy giới thiệu vào đảng

 (Doc)
  • Bản quyền:
  • Phát hành:
  • Downloads: 1747
  • Size: 635 KB
  • Đánh giá:        3★- 5 đánh giá  ĐG của bạn?
  • OS: Windows All

Download Giấy giới thiệu vào đảng - Mẫu giấy giới thiệu người kết nạp Đảng

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 26/08/2017

Giấy giới thiệu vào đảng là mẫu giấy giới thiệu dành cho các đoàn viên ưu tú được giới thiệu vào Đảng, do một người soạn đơn đề cử và sau đó người được giới thiệu chỉ cần sử dụng mẫu đơn xin vào Đảng để gửi lên đơn vị có thẩm quyền xét duyệt. Người giới thiệu phải là một người đã đứng trong đội ngũ của Đảng, có trách nhiệm giáo dục và giúp đỡ quần chúng phấn đấu vào đảng.


Giấy giới thiệu vào đảng phải trình bày một số thông tin cá nhân của người giới thiệu bao gồm tên, ngày tháng năm sinh, quên quán, chi bộ đảng nơi đang tham gia sinh hoạt, ngày vào đảng, chức vụ hiện nay trong đảng. Phần nội dung chính sẽ trình bày lý lịch của người phấn đấu vào Đảng (tức người được đề cử, giới thiệu kết nạp Đảng), những ưu khuyết điểm về phẩm chất chính trị, đạo đức, lối sống, năng lực công tác....Sau khi được xét duyệt về việc giới thiệu, người được để cử sẽ phải chuẩn bị một mẫu đơn xin vào Đảng để hoàn tất thủ tục kết nạp Đảng.

 

download giay gioi thieu vao dang



Giấy giới thiệu vào đảng cũng là một loại giấy giới thiệu nhưng đặc biệt và khác với các loại giấy giới thiệu khác ở chỗ: giấy giới thiệu người vào Đảng là đề cử người vào một vị trí nào đó còn các loại giấy giới thiệu khác thường là giới thiệu người thực hiện một công việc nào đó hoặc giới thiệu ai đến công tác tại đơn vị.

Cùng với mẫu giấy giới thiệu này, những đoàn viên sắp được kết nạp đảng cũng phải chuẩn bị một bản khai sơ yếu lý lịch để hoàn thiện hồ sơ xin kết nạp Đảng. Sơ yếu lý lịch rất cần thiết đối với những Đảng viên tương lai.


Bạn tham khảo bản cam kết tu dưỡng, rèn luyện, phấn đấu của Đảng viên cũng là một tài liệu được nhiều người quan tâm, đặc biệt là những đối tượng là đảng viên đang sinh hoạt tại các chi bộ đảng khác nhau, nội dung của bản cam kết tu dưỡng, rèn luyện, phấn đấu của Đảng viên nhấn mạnh đến những nghĩa vụ mà các Đảng viên cần phấn đấu thực hiện để trở thành công dân gương mẫu.


Liên kết tải về - [635 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Giấy giới thiệu vào đảng được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat giấy giới thiệu vào đảng là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Giấy giới thiệu vào đảng (Doc)

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm