download Giấy lĩnh thay lương hưu, trợ cấp Bảo hiểm xã hội Phiên bản doc

Giấy lĩnh thay lương hưu, trợ cấp Bảo hiểm xã hội

 Phiên bản doc

Download Giấy lĩnh thay lương hưu, trợ cấp Bảo hiểm xã hội - Giấy nhận tiền, nhận thay trợ cấp

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 29/08/2017

Khi các cá nhân được hưởng lương hưu, trợ cấp BHXH không thể trực tiếp nhận lương và trợ cấp thì có thể sử dụng giấy lĩnh thay lương hưu, trợ cấp Bảo hiểm xã hội để ủy quyền nhận thay cho một cá nhân nào đó.


Là một trong những thủ tục giấy tờ BHXH quan trọng, giấy lĩnh thay lương hưu, trợ cấp Bảo hiểm xã hội là văn bản giúp người được hưởng các quyền lợi bảo hiểm xã hội, cụ thể là lương hưu và trợ cấp, có thể giao quyền nhận thay cho một cá nhân cụ thể nào đó. Giấy lĩnh thay lương hưu, trợ cấp Bảo hiểm xã hội cần phải ghi đầy đủ những thông tin liên quan đến người ủy quyền và người được ủy quyền, các nội dung ủy quyền và thời hạn ủy quyền cụ thể.

Giấy lĩnh thay lương hưu chính là hình thức của giấy ủy quyền nhận tiền thay người khác, việc làm giấy ủy quyền nhận tiền hiện nay được áp dụng rộng rãi trong nhiều trường hợp như nhận lương, nhận trợ cấp....

giay linh thay luong huu tro cap bao hiem xa hoi

Trong phần nội dung liên quan đến người ủy quyền và người được ủy quyền của giấy lĩnh thay lương hưu, trợ cấp Bảo hiểm xã hội, các bạn cần điền rõ họ tên, số chứng minh nhân dân, nơi cư trú, số điện thoại, nội dung ủy quyền là ủy quyền toàn bộ, vô thời hạn hoặc ủy quyền một số nội dung, trong một khoảng thời gian cụ thể nào đó.]

Dành cho những sinh viên ngành y mới ra trường muốn học việc tại các bệnh viện lớn, các bạn làm đơn xin học việc tự nguyện tại bệnh viện với mục đích học hỏi kinh nghiệm và không nhận lương. Nội dung của đơn xin học việc tự nguyện tại bệnh viện cần ghi rõ ngành đang theo học, thời gian học việc mong muốn.

Giấy lĩnh thay lương hưu, trợ cấp Bảo hiểm xã hội phải có xác nhận của chính quyền địa phương hoặc các cơ quan có thẩm quyền xem xét việc ủy quyền là hợp pháp và đúng căn cứ. Khi người nhận đến nhận tiền phải xuất trình giấy ủy quyền, chứng minh nhân dân hoặc các giấy tờ tùy thân liên quan. Thời gian ghi tron giấy lĩnh thay lương hưu, trợ cấp Bảo hiểm xã hội do hai bên chủ động thỏa thuận.


Liên kết tải về - [50KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Giấy lĩnh thay lương hưu, trợ cấp Bảo hiểm xã hội - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Giấy lĩnh thay lương hưu, trợ cấp Bảo hiểm xã hội được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat giấy lĩnh thay lương hưu, trợ cấp bảo hiểm xã hội là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Giấy lĩnh thay lương hưu, trợ cấp Bảo hiểm xã hội Phiên bản doc

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm