download Giấy mời từ hiệu trưởng Phiên bản doc

Giấy mời từ hiệu trưởng

 Phiên bản doc

Download Giấy mời từ hiệu trưởng - Giấy mời lên làm việc với hiệu trưởng

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 29/08/2017

Bất cứ sự kiện nào, thầy hiệu trưởng các trường cũng có thể sử dụng đến mẫu giấy mời từ hiệu trưởng để thông báo đến các cá nhân, tập thể về một sự kiện đang sắp diễn ra và mời họ đến tham gia sự kiện này.


Nhằm giúp thông tin chi tiết về địa điểm, thời gian tổ chức một sự kiện tại các trường học, thầy hiệu trưởng sẽ gửi giấy mời đến các phụ huynh, các tổ chức, cá nhân khác để thông báo cụ thể về địa điểm, thời gian, trong đó, giấy mời từ hiệu trưởng là một mẫu giấy mời đơn giản, đáp ứng được những yêu cầu cần thiết về thông tin. Người làm mẫu giấy mời từ hiệu trưởng có thể ứng dụng Mailings trên Word để soạn thảo các thông tin liên quan đến người được mời nhanh chóng và chính xác hơn.

giay moi tu hieu truong

Trong một sự kiện nào đó của trường sẽ có rất nhiều khách mời tham gia, để thông báo các thông tin liên quan đến địa điểm, thời gian tổ chức sự kiện này, trường sẽ gửi giấy mời từ hiệu trưởng đến các vị khách muốn mời tham gia vào sự kiện đó. Để có thể hoàn tất được các giấy mời một cách đầy đủ và chi tiết nhất, bạn hãy lên danh sách các vị khách mời, sau đó, ứng dụng tiện ích gửi Mail trên Word giúp bạn có thể nhập tên các khách mời một cách tự động và in ra các giấy mời có tên khác nhau nhưng nội dung hoàn toàn giống nhau.

Trường hợp cần mượn giáo viên từ trường khác về giảng dạy tại trường mình thì hiệu trưởng cũng phải soạn giấy mời tham gia giảng dạy khi thiếu giáo viên phụ trách bộ môn đó. Trong giấy mời tham gia giảng dạy cần phải ghi rõ ngày giờ cần giảng dạy, và cần giảng dạy trong thời gian bao lâu.

Giấy mời từ hiệu trưởng là một mẫu giấy mời được các trường sử dụng hiện nay, đây là một mẫu đơn giản nhưng đáp ứng được đầy đủ, chi tiết những thông tin theo yêu cầu, giúp cho người được mời có thể nắm rõ được địa điểm, thời gian diễn ra sự kiện đó.


Liên kết tải về - [50KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Giấy mời từ hiệu trưởng - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Giấy mời từ hiệu trưởng được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat giấy mời từ hiệu trưởng là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Giấy mời từ hiệu trưởng Phiên bản doc

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm