download Giấy nhận lưu giữ di chúc Phiên bản doc

Giấy nhận lưu giữ di chúc

 Phiên bản doc

Download Giấy nhận lưu giữ di chúc - Giấy xác nhận việc lưu trữ di chúc

Trần Văn Việt  cập nhật: 30/08/2017

Các công chứng viên sau khi niêm phong bản di chúc sẽ thực hiện giấy nhận lưu giữ di chúc để gửi lại cho người lập di chúc, chứng nhận việc đã nhận bản di chúc của người đó.


Bản di chúc đòi hỏi phải có độ bảo mật cao, vì vậy, các công chứng viên sau khi đã nhận bản di chúc từ người lập sẽ tiến hành niêm phong trước mặt người đó và ghi giấy nhận lưu giữ di chúc gửi lại cho người lập di chúc giữ. Giấy nhận lưu giữ di chúc sẽ là văn bản quan trọng giúp chứng nhận việc nhận bản di chúc từ người lập, đó sẽ là căn cứ để pháp luật có thể truy cứu trách nhiệm nếu như bản di chúc bị mất hoặc những thông tin trong di chúc bị sửa đổi.

giay nhan luu giu di chuc

Giấy nhận lưu giữ di chúc chứng minh việc một công chứng viên đã nhận bản di chúc do một người đã lập, trong đó, sẽ có thời gian, địa điểm nhận cụ thể, thông tin người lập di chúc, thông tin công chứng viên nhận di chúc, những người có liên quan để thông báo khi có phát sinh xảy ra, ghi rõ số công chứng,... Chẳng hạn như trong mẫu di chúc thừa kế đất đai, người có quyền lập di chức bằng buộc phải đi kèm mẫu lưu giữ này bởi mẫu di chúc thừa kế đất đai nói đến một tài sản cố định có giá trị lớn.  Giấy nhận lưu giữ di chúc bắt buộc phải có xác nhận của công chứng viên và người lập di chúc, nâng cao tính pháp lý cho giấy nhận di chúc vừa mới thành lập.

Giấy nhận lưu giữ di chúc là một loại giấy tờ được sử dụng nhằm chứng nhận việc công chứng viên đã nhận bản di chúc từ người lập. Việc sử dụng giấy nhận lưu giữ di chúc sẽ giúp khiến cho người lập di chúc cảm thấy yên tâm hơn khi giao bản di chúc cho công chứng viên, giúp bản thân mình có thể thực hiện giao quyền thừa kế theo đúng nguyện vọng, mong muốn của mình.


Liên kết tải về - [50KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Giấy nhận lưu giữ di chúc - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Giấy nhận lưu giữ di chúc được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat giấy nhận lưu giữ di chúc là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Giấy nhận lưu giữ di chúc Phiên bản doc


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm