download Giấy nộp tiền vào kho bạc C1- 02/NS

Giấy nộp tiền vào kho bạc

 C1- 02/NS

Download Giấy nộp tiền vào kho bạc - Mẫu giấy nộp tiền vào ngân sách nhà nước

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 20/07/2017

Giấy nộp tiền vào kho bạc là mẫu giấy nộp tiền vào ngân sách nhà nước về các khoản như bị phạt, nộp thuế, nộp tiền bảo hiểm hay những thủ tục có liên quan khác.


Giấy nộp tiền vào kho bạc dành cho các đối tượng là công dân Việt Nam hay là đại diện cho các công ty tư nhân đi nộp tiền vào quỹ ngân sách của nhà nước mà cơ quan đứng ra nhận trách nhiệm thu là kho bạc nhà nước.

Giấy nộp tiền vào kho bạc được ngân hàng nhà nước Việt Nam phát hành, khi có nhu cầu cần nộp tiền vào kho bạc, bạn chỉ cần đến trụ sở của kho bạc nhà nước tại địa phương và yêu cầu xin giấy này để nộp tiền.


Giấy nộp tiền vào kho bạc
Download Giấy nộp tiền vào kho bạc - Phần mềm Mẫu giấy nộp tiền vào ngân sách nhà nước

 

Giấy nộp tiền vào kho bạc hay còn gọi là giấy nộp tiền vào ngân sách Nhà nước mà chúng tôi cung cấp là mẫu văn bản chung nhất được áp dụng cho nhiều trường hợp khác nhau, bạn có thể tải giấy nộp tiền vào ngân sách Nhà nước  về máy để sử dụng khi cần. Nộp tiền ở đây được hiểu theo nhiều nghĩa khác nhau, có thể là tiền nộp của cá nhân hoặc đại diện doanh nghiệp đi nộp. Những khoản khác nhau như nộp thuế thu nhập cá nhân, thuế thu nhập của doanh nghiệp, hoặc là nộp tiền bảo hiểm, nộp phạt…

Trường hợp các cá nhân không thể trực tiếp nộp tiền, có thể làm giấy ủy quyền cho người khác làm hộ với đầy đủ các thông tin và phạm vi ủy quyền. Hiện nay mẫu giấy ủy quyền được sử dụng nhiều cho các mục đích nhận tiền thay, nộp tiền thay...


Đã là những khoản tiền bắt buộc thì các cá nhân, doanh nghiệp cần nhanh chóng tiến hành nộp đúng thời hạn, đảm bảo được thủ tục hành chính. Nếu như nộp quá hạn hoăc trậm trễ thì cá nhân, doanh nghiệp đó chắc chắn sẽ chịu thêm mức nộp phạt khác.

2. Một số lưu ý khi viết giấy nộp tiền vào kho bạc

Có thông tin của người nộp thuế

Giấy nộp tiền vào kho bạc cần phải có những thông tin căn bản của người nộp thuế chẳng hạn như họ và tên hoặc đại diện công ty, mã số thuế, địa chỉ quận huyện, tỉnh thành…Lưu ý mã số thuế là thông tin cần phải ghi chính xác, đầy đủ, đôi khi chỉ cần nhầm lẫn một con số là đã thành một câu chuyện dài, gây rắc rối cho doanh nghiệp và chính bản thân người đi nộp.

Hiện nay trong tờ khai đăng ký thuế thu nhập cá nhân cũng cần ghi rõ ràng các thông tin về người nộp thuế, đồng thời mã số thuế cá nhân là thông tin quan trọng nhất trong tờ khai đăng ký thuế thu nhập cá nhân cần được lưu ý.

Mục đích nộp thuế

Mục đích nộp của mỗi người sẽ khác nhau, tùy thuộc vào tình hình cụ thể cũng nhu cầu của mỗi người mà cách viết sẽ có những điểm khác nhau. Tuy nhiên người viết phải viết chính xác cũng như căn cứ vào nhiệm vụ của mình để xem những thông tin nào cần ghi vào văn bản, thông tin nào nên bỏ qua. Nếu có những chỗ nào chưa rõ bạn có thể hỏi cán bộ thuế hoặc người làm việc trực tiếp để nhờ hướng dẫn chi tiết.

Giấy nộp tiền vào kho bạc ghi rõ số tiền nộp

Đã liên quan tới tài chính rất cần sự minh bạch, chính xác thông tin chính vì thế cho nên người viết giấy này cần phải ghi rõ tổng số tiền nộp là bao nhiêu. Tổng số tiền này phải được ghi bằng chữ để tránh những nhầm lẫn hoặc cũng có những trường hợp người nộp hoặc nhân viên thu cố tình sửa lại số nhằm sai lệch thông tin, chuộc lợi cho bản thân. Đây là việc làm cần thiết, người viết đơn chú ý tuân thủ theo nhằm đảm bảo quyền lợi cho mình.

Với các doanh nghiệp mới thành lập cần phải nắm vững thủ tục kê khai Thuế khi mới thành lập doanh nghiệp để hiểu được quy trình kê khai thuế, nội dung của Thủ tục kê khai Thuế khi mới thành lập doanh nghiệp sẽ chỉ rõ doanh nghiệp cần chuẩn bị những giấy tờ gì để kê khai thuế.

Giấy nộp tiền vào kho bạc phải có chữ ký cần thiết của người nộp và bên nhận như kế toán trưởng, người nộp, người nhận, Giám đốc…Một lưu ý nữa là bên cạnh chữ ký thì văn bản này cũng cần phải có dấu đỏ giáp lai của nơi nhận chứng minh mình đã nhận đủ số tiền.

Nhìn chung việc đóng thuế hoặc nộp phạt là trách nhiệm của mỗi cá nhân doanh nghiệp cần phải thực hiện. Mỗi người cần ý thức nghiêm chỉnh để tránh mức thấp nhất những hình phạt không đáng có khi nộp tiền chậm trễ.

Ngoài giấy nộp tiền vào kho bạc, Taimienphi.vn mời bạn cùng tham khảo, tìm hiểu thêm nhiều tài liệu hay khác có tại trang. Đây là những thông tin vô cùng thú vị, bổ ích, là những biểu mẫu, đơn từ, tài liệu giúp các bạn học tập, làm việc và giải quyết công việc của mình nhanh gọn hơn. Chỉ cần một cú click chuột là người dùng đã có thể tải miễn phí tài liệu hay về máy để sử dụng rồi. Chúc các bạn thành công và luôn đồng hành cùng Taimienphi.vn.



Đặc điểm của Giấy nộp tiền vào kho bạc:

- Dành cho mọi công dân Việt Nam, cơ quan tư nhân
- Do ngân hàng nhà nước Việt Nam phát hành


Liên kết tải về - [126 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Địa chỉ kho bạc nhà nước Quận 1
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    Địa chỉ kho bạc nhà nước Quận 1 được nhiều cá nhân, doanh nghiệp tìm kiếm khi thực hiện nghĩa vụ và trách nhiệm nộp thuế của mình. Vì vậy, để biết được thông tin địa chỉ kho bạc nhà nước Quận 1 cụ thể, hãy cùng Taimienphi.vn tìm hiểu trong bài viết sau.
  • Địa chỉ kho bạc nhà nước Quận 2
    Chia sẻ bởi: Trần Khởi My
    Làm thế nào để đến đúng địa chỉ kho bạc nhà nước Quận 2 là câu hỏi nhiều người thắc mắc. Bởi không phải ai cũng biết địa chỉ kho bạc Quận 2 ở đâu khi một số trụ sở có sự thay đổi địa điểm. Vậy địa chỉ kho bạc nhà nước Quận 2 nằm tại khu vực nào?
  • Địa chỉ kho bạc nhà nước Quận 3
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Phòng giao dịch kho bạc nhà nước Quận 3 có trụ sở tại 264B Lê Văn Sỹ, Phường 14, Quận 3, TP.HCM là nơi tiếp nhận hồ sơ nộp thuế, nộp phạt, lệ phí,... của các cá nhân, tổ chức trên địa bàn. Mỗi khi có nhu cầu giao dịch, người nộp thuế lại bối rối tìm kiếm cách di chuyển đến kho bạc nhà nước Quận 3 bởi không nhớ được địa chỉ cụ thể.
  • Địa chỉ kho bạc nhà nước Quận 4
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Ngọc Thuỷ
    Để đến được địa chỉ kho bạc nhà nước Quận 4 nhanh chóng, người nộp thuế, nộp phạt hành chính có thể di chuyển nhiều phương tiện như taxi, xe máy, xe buýt, ô tô,... Trước khi đến giao dịch tại kho bạc, bạn cần liên hệ trước để nắm rõ về giờ làm việc, thủ tục hành chính thông qua số điện thoại đường dây nóng 02838262789.
  • Địa chỉ kho bạc nhà nước Quận 5
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Trong quá trình di chuyển tới địa chỉ Kho bạc nhà nước Quận 5, cá nhân, doanh nghiệp sẽ bắt gặp các địa điểm quen thuộc như Công an Quận 5, Phố chuyên doanh lồng đèn Quận 5,... Vậy địa chỉ kho bạc nhà nước Quận 5 nằm tại vị trí nào? Có dễ tìm kiếm không?
  • Địa chỉ kho bạc nhà nước Quận 6
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Vị trí của kho bạc nhà nước Quận 6 khá thuận lợi cho các phương tiện giao thông di chuyển. Vì vậy, người nộp thuế, giao dịch tại kho bạc nhà nước không cần lo lắng trong quá trình tìm kiếm đường đi. Các thắc mắc của người dân sinh sống tại Quận 6 về giờ làm việc, số điện thoại liên hệ, địa chỉ chính xác kho bạc ở đâu sẽ được cập nhật trong bài viết.
  • Địa chỉ kho bạc nhà nước Quận 7
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Làm thế nào để tìm được địa chỉ kho bạc nhà nước Quận 7 một cách nhanh chóng nhất là câu hỏi nhiều người thắc mắc. Do nhu cầu giao dịch nộp thuế của người dân theo quy định gia tăng, cùng với đó là các vi phạm hành chính giao thông diễn ra thường xuyên nên việc cá nhân, doanh nghiệp tìm kiếm địa chỉ kho bạc nhà nước Quận 7, TP.HCM là điều không có gì ngạc nhiên.
  • Địa chỉ kho bạc nhà nước Quận 8
    Chia sẻ bởi: Trần Khởi My
    Giới thiệu tới người nộp thuế, nộp phạt địa chỉ kho bạc nhà nước Quận 8 chính xác sẽ hỗ trợ quá trình tìm kiếm trụ sở không mất nhiều thời gian. Nếu có vấn đề thắc mắc hay gặp sự cố thì có thể liên hệ tới kho bạc Quận 8 qua những số điện thoại đường dây nóng được chia sẻ cụ thể trong bài viết.
  • Địa chỉ kho bạc nhà nước Quận 9
    Chia sẻ bởi: Ngọc Thảo
    Địa chỉ kho bạc nhà nước Quận 9, TP.HCM đã có sự thay đổi nên nếu bạn đọc không cập nhật thông tin thì sẽ khó khăn trong việc tìm kiếm trụ sở. Vậy hiện tại, kho bạc nhà nước Quận 9 nằm ở vị trí nào? Muốn tới kho bạc nhà nước Quận 9 có thể di chuyển bằng phương tiện gì?
  • Địa chỉ kho bạc nhà nước Quận 10
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Chi
    Bên cạnh tìm kiếm địa chỉ kho bạc nhà nước Quận 10 thì nhiều cá nhân, doanh nghiệp cũng mong muốn biết được lịch làm việc của kho bạc như thế nào để chủ động sắp xếp công việc của mình hợp lý. Những chia sẻ trong bài viết hứa hẹn sẽ mang đến cho độc giả thông tin bổ ích nhất.
  • Phí nộp tiền vào tài khoản Sacombank
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Biểu phí nộp tiền vào tài khoản Sacombank cũng được ngân hàng Sacombank quy định rõ ràng. Tùy vào từng trường hợp mà mức phí nạp tiền sẽ khác nhau. Trong đó, có nhiều cách nộp tiền mà bạn được miễn phí gửi tiền.
  • Phí nộp tiền vào tài khoản Techcombank
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Quy định phí nộp tiền vào tài khoản Techcombank rất cụ thể và chi tiết giúp các bạn dễ dàng biết được cách nạp tiền vào trong tài khoản của mình sẽ mất phí bao nhiêu, cách nào giúp bạn tiết kiệm nhất khi tiến hành nạp tiền?
  • Chuyển tiền chứng khoán MBBank
    Chia sẻ bởi: Trần Quốc Anh
    Giới thiệu 2 cách chuyển tiền chứng khoán MBBank, hỗ trợ người dùng chuyển tiền từ tài khoản thanh toán MBBank sang tài khoản chứng khoản chứng khoán MBS theo cách nhanh chóng, chính xác và thuận tiện nhất.
Giấy nộp tiền vào kho bạc - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Giấy nộp tiền vào kho bạc được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat giấy nộp tiền vào kho bạc là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Giấy nộp tiền vào kho bạc C1- 02/NS

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm