download Giấy thỏa thuận về việc cho và nhận con nuôi Phiên bản doc

Giấy thỏa thuận về việc cho và nhận con nuôi

 Phiên bản doc

Download Giấy thỏa thuận về việc cho và nhận con nuôi - Thỏa thuận nhận về nhận trẻ làm con nuôi

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 29/08/2017

Giấy thỏa thuận về việc cho và nhận con nuôi được sử dụng nhằm ghi lại thỏa thuận giữa bên cho con nuôi và bên nhận con nuôi, trong đó, ghi rõ lý do cho trẻ em làm con nuôi và lý do nhận con nuôi.


Cho con nuôi hoặc nhận con nuôi phải được sự thỏa thuận nhất trí của cả bên cho và bên nhận, trong đó, giấy thỏa thuận về việc cho và nhận con nuôi là văn bản ghi lại toàn bộ những nội dung liên quan đến nhận và cho con nuôi. Trong giấy thỏa thuận về việc cho và nhận con nuôi, hai bên cam kết việc cho và nhận con nuôi là hoàn toàn tự nguyện, không vi phạm Luật Hôn nhân và gia đình Việt Nam và sẵn sàng chịu trách nhiệm trước pháp luật về việc cho và nhận con nuôi của mình.

Để phục vụ cho nhu cầu khai tử, chứng tử để làm các chế độ cho người chết, mẫu giấy chứng tử (bản sao) cũng được sử dụng cho các hộ gia đình có người đã khuất và giấy chứng tử (bản sao) được cấp sau khi hoàn thành thủ tục khai tử

giay thoa thuan ve viec cho va nhan con nuoi

Giấy thỏa thuận về việc cho và nhận con nuôi có một số thông tin cần thiết như thông tin bên cho và bên nhận con nuôi, quan hệ với trẻ được nhận làm con nuôi, tên cơ sở nuôi dưỡng, chức vụ ngượi đại diện cơ sở nuôi dưỡng, thông tin trẻ em được nuôi dưỡng, ghi rõ họ tên, ngày tháng năm sinh, nơi sinh, dân tộc, quê quán, quốc tịch, nơi thường trú, tạm trú, lý do đưa vào cơ sở nuôi dưỡng, thông tin bố mẹ nuôi, lý do đồng ý nhận trẻ em làm con nuôi và ký xác nhận vào giấy thỏa thuận về việc cho và nhận con nuôi vừa hoàn thành.

Giấy thỏa thuận về việc cho và nhận con nuôi là một giấy tờ quan trọng trong thủ tục nhận con nuôi, các bạn cần lưu ý để tránh được những rủi ro về pháp lý, giúp cho việc nhận và cho con nuôi phù hợp với quy định chung của pháp luật quy định hiện nay.

Cũng là mẫu giấy được sử dụng phổ biến trong cuộc sống hiện nay, giấy đề nghị mua điện là mẫu giấy do các cá nhân, hộ gia đình, hộ kinh doanh gửi đến các cơ quan cung cấp điện để mua điện sử dụng, thường thì giấy đề nghị mua điện có nội dung mua điện ngoài sinh hoạt, phục vụ cho các nhu cầu khác.


Liên kết tải về - [50KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Giấy thỏa thuận về việc cho và nhận con nuôi - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Giấy thỏa thuận về việc cho và nhận con nuôi được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat giấy thỏa thuận về việc cho và nhận con nuôi là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Giấy thỏa thuận về việc cho và nhận con nuôi Phiên bản doc

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm