download Giấy triệu tập của thi hành án dân sự Phiên bản doc

Giấy triệu tập của thi hành án dân sự

 Phiên bản doc

Download Giấy triệu tập của thi hành án dân sự - Giấy triệu tập cá nhân trong vụ án dân sự

Bùi Minh Quang  cập nhật: 20/08/2017

Khi muốn triệu tập các cá nhân có liên quan tham gia vào thi hành án, các cơ quan có thẩm quyền thi hành án sẽ gửi giấy triệu tập của thi hành án dân sự, trong đó, ghi rõ nội dung triệu tập cùng các yêu cầu, quy định cụ thể.


Khi một công dân vi phạm và phải thi hành án dân sự, các cơ quan có thẩm quyền sẽ gửi trực tiếp giấy triệu tập của thi hành án dân sự để tiến hành triệu tập các cá nhân này theo đúng quy định chung của pháp luật. Trong giấy triệu tập của thi hành án dân sự ghi rõ các thông tin liên quan đến người được triệu tập, địa chỉ, thời gian triệu tập, nội dung triệu tập,... Người được triệu tập sẽ phải có mặt đúng thời gian, địa điểm và mang theo giấy triệu tập, giấy chứng minh nhân dân hoặc các giấy tờ chứng minh khác...

Bạn tham khảo thêm mẫu giấy mời luật sư được sử dụng trong trường hợp cần luật sư tư vấn về pháp luật hay bào chữa cho một vụ việc pháp lý nào đó. Nội dung của mẫu giấy mời luật sư cần ghi rõ nội dung sự việc và mục đích của việc mời luật sư.

giay trieu tap cua thi hanh an dan su

Ngoài ra, trong giấy triệu tập của thi hành án dân sự còn có nội dung dành cho chấp hành viên ghi nhằm chứng nhận đã giao giấy triệu tập cho một các nhân khác để giao cho người được triệu tập theo đúng quy định chung của pháp luật. Các bạn cần đọc kỹ những nội dung giấy triệu tập của thi hành án dân sự để tránh nhầm lẫn, sai sót trong quá trình thực hiện mẫu giấy tờ này.

Giấy biên nhận đơn khiếu nại, tố cáo cũng được sử dụng trong các vụ án dân sự, hình sự nhằm tránh tình trạng đơn khiếu nại, tố cáo của các cá nhân không đến được với những người có thẩm quyền. Nội dung của giấy biên nhận đơn khiếu nại, tố cáo cần ghi rõ tên UBND nhận, người gửi đơn, các tài liệu đính kèm...

Giấy triệu tập của thi hành án dân sự sẽ được người nhận bàn giao giấy tờ đưa lại cho người được triệu tập, giúp cho người được triệu tập có thể nắm rõ được các nội dung triệu tập, thời gian, địa điểm triệu tập cụ thể để có thể đến nơi triệu tập đúng thời gian quy định được ghi trong giấy triệu tập.

Bên cạnh đó, liên quan đến việc thi hành án dân sự mọi người có thể tham khảo thêm luật thi hành án dân sự để tìm hiểu các quy định về việc thi hành án dân sự tại Tòa án. Các nội dung chính trong luật thi hành án dân sự bao gồm các quy định về bản án, hiệu lực thi hành của bản án và quyền lợi, lợi ích của đương sự cùng những người liên quan.

Các bạn có thể cập nhật thêm bộ luật dân sự mới nhất ngay tại Taimienphi.vn. Toàn bộ nội dung của bộ luật dân sự được xây dựng thành 6 chương với 689 điều, các công dân đều phải nghiêm túc thực hiện và tự chịu trách nhiệm nếu vi phạm các quy định này.


Liên kết tải về - [50KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Giấy triệu tập của thi hành án dân sự - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Giấy triệu tập của thi hành án dân sự được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat giấy triệu tập của thi hành án dân sự là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Giấy triệu tập của thi hành án dân sự Phiên bản doc

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm