download Giấy ủy quyền cho luật sư Phiên bản doc

Giấy ủy quyền cho luật sư

 Phiên bản doc

Download Giấy ủy quyền cho luật sư - Giấy nhờ luật sư thực hiện công việc pháp lý

Thu Hà  cập nhật: 27/08/2017

Khi các cá nhân, tổ chức muốn ủy quyền cho luật sư của mình thực hiện một công việc nào đó thì sẽ sử dụng đến giấy ủy quyền cho luật sư để nêu rõ thông tin người ủy quyền, người được ủy quyền, phạm vi công việc ủy quyền,...


Giấy ủy quyền sẽ có giá trị pháp lý, buộc hai bên phải thực hiện đúng các điều đã ghi trong giấy ủy quyền để tránh ảnh hưởng đến quyền lợi của một trong hai bên hoặc thực hiện các công việc vượt quá phạm vi ủy quyền, vì vậy, giấy ủy quyền cho luật sư phải ghi rõ thông tin của hai bên tham gia, ghi rõ công việc ủy quyền để lấy đó làm căn cứ pháp lý giải quyết những tranh chấp, mâu thuẫn hoặc để điều tra các hành vi vi phạm pháp luật (nếu có).

giay uy quyen cho luat su

Giấy ủy quyền cho luật sư sẽ do chính người ủy quyền soạn thảo, trong đó, cần ghi rõ thông tin tên, tuổi, chức vụ,...và thông tin người được ủy quyền, bao gồm tên, số chứng minh nhân dân, nơi cấp, thời gian cấp. Bên cạnh đó, giấy ủy quyền cho luật sư cần phải ghi rõ nội dung ủy quyền. Giấy ủy quyền cho luật sư thuộc phạm vi giấy ủy quyền cá nhân nhưng lại liên quan đến pháp luật, cho nên phạm vi ủy quyền trong giấy ủy quyền cá nhân cũng cần phải tuân thủ theo quy định của pháp luật.

Người được ủy quyền theo giấy ủy quyền cho luật sư sẽ được toàn quyền nhân danh người ủy quyền để giải quyết các vấn đề mà hợp đồng đã nêu ra, người được ủy quyền sẽ không được ủy quyền cho bên thứ ba. Giấy ủy quyền cho luật sư phải có xác nhận của người ủy quyền và người được ủy quyền thì mới có giá trị thực hiện.


Liên kết tải về - [50KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Giấy ủy quyền cho luật sư - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Giấy ủy quyền cho luật sư được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat giấy ủy quyền cho luật sư là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Giấy ủy quyền cho luật sư Phiên bản doc

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm