download Giấy ủy quyền chuyển nhượng cổ phần Phiên bản doc

Giấy ủy quyền chuyển nhượng cổ phần

 Phiên bản doc

Download Giấy ủy quyền chuyển nhượng cổ phần - Văn bản ủy quyền về việc chuyển sở hữu cổ phần

Thu Hà  cập nhật: 30/10/2017

Giấy ủy quyền chuyển nhượng cổ phần là một trong những biểu mẫu được rất nhiều người quan tâm tìm hiểu khi có nhu cầu ủy quyền cho ai đó thay mình thực hiện việc chuyển nhượng cổ phần. Người được ủy quyền sẽ đại diện cho bên chuyển nhượng để thực hiện các nội dung ủy quyền theo đúng giấy ủy quyền.


Thông thường đối với bên ủy quyền khi không thể có mặt thực hiện các thủ tục chuyển nhượng do bận việc đột xuất hay lý do sức khỏe thì cần ủy quyền cho người thân hoặc 1 người mà mình tin tưởng để thực hiện việc chuyển nhượng cổ phần công ty. Người ủy quyền cần soạn thảo giấy ủy quyền chuyển nhượng cổ phần chi tiết, đầy đủ các nội dung cần thiết để đảm bảo quyền lợi chính đáng của hai bên.


Giấy ủy quyền chuyển nhượng cổ phần
Download giấy ủy quyền chuyển nhượng cổ phần

Các nội dung chính cần trình bày trong giấy ủy quyền chuyển nhượng cổ phần bao gồm thông tin về người chuyển nhượng, người nhận chuyển nhượng, các nội dung, phạm vi, thời gian chuyển nhượng, các điều khoản về quyền lợi nghĩa vụ của hai bên, các cam kết hai bên đưa ra khi có tranh chấp xảy ra. Ngoài ra, để đảm bảo tính pháp lý của giấy ủy quyền chuyển nhượng cổ phần, hai bên cần tiến hành công chứng tại các cơ quan công chứng có thẩm quyền để được pháp luật bảo hộ giá trị giấy ủy quyền.

Bên cạnh giấy ủy quyền chuyển nhượng cổ phần, các bạn có thể tham khảo thêm giấy ủy quyền ký giấy tờ để sử dụng khi cần chỉ định cho một người nào đó thay mình ký các giấy tờ cần thiết khi người ủy quyền vắng mặt. Giấy ủy quyền ký giấy tờ thường là biểu mẫu được thực hiện giữa cá nhân với nhau hoặc cá nhân dại diện cho doanh nghiệp, tổ chức.


Liên kết tải về - [234 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Giấy ủy quyền chuyển nhượng cổ phần - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Giấy ủy quyền chuyển nhượng cổ phần được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat giấy ủy quyền chuyển nhượng cổ phần là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Giấy ủy quyền chuyển nhượng cổ phần Phiên bản doc


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm