download Giấy ủy quyền công việc Phiên bản doc

Giấy ủy quyền công việc

 Phiên bản doc

Download Giấy ủy quyền công việc - Mẫu đơn ủy quyền công việc

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 26/03/2018

Giấy ủy quyền công việc hiện nay được sử dụng rất phổ biến tại các doanh nghiệp, công ty nhằm ủy quyền cho một cá nhân nào đó đi xử lý công việc của đơn vị. Giấy ủy quyền cần ghi rõ thông tin về người ủy quyền, người được ủy quyền, các bạn có thể tham khảo dưới đây mẫu giấy ủy quyền công việc được đăng tải rất chi tiết để sử dụng ngay, nhằm tiết kiệm thời gian soạn thảo.


Mẫu ủy quyền công việc được ban hành căn cứ vào bộ luật dân sự nước cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam. Các nội dung chính trong biểu mẫu giấy ủy quyền này cần trình bày là thông tin cá nhân của bên ủy quyền, bên được ủy quyền, các nội dung ủy quyền, cam kết giữa hai bên. Về thông tin cá nhân mọi người phải trình bày cụ thể họ tên, địa chỉ, số chứng minh nhân dân, quốc tịch của cả 2 bên.


Giấy ủy quyền công việc
Download Giấy ủy quyền công việc - Mẫu đơn ủy quyền công việc

Để tranh xảy ra việc tranh chấp trong thời gian ủy quyền thì giấy ủy quyền công việc cần liệt kê cụ thể các công việc được ủy quyền để bên được ủy quyền tuân thủ cho chính xác. Sau khi thỏa thuận xong các nội dung ủy quyền, hai bên cần ký tên xác nhận. Giấy ủy quyền công việc sẽ được lập làm 3 bản, 1 bản lưu tại nơi công chứng, hai bên ủy quyền và bên được ủy quyền mỗi bên giữ 1 bản có giá trị pháp lý tương đương.

Bên cạnh mẫu giấy ủy quyền công việc, các bạn có thể tham khảo thêm giấy ủy quyền nhận tiền để sử dụng khi bản thân có việc đột xuất không thể đi nhận tiền cần ủy quyền cho người khác đi nhận thay. Mẫu giấy ủy quyền nhận tiền cần nêu rõ số tiền, địa chỉ giao dịch để người được ủy quyền nắm được.


Liên kết tải về - [100 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Giấy ủy quyền công việc - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Giấy ủy quyền công việc được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat giấy ủy quyền công việc là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Giấy ủy quyền công việc Phiên bản doc


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm