download Giấy ủy quyền của giám đốc (Doc)

Giấy ủy quyền của giám đốc

 (Doc)

Download Giấy ủy quyền của giám đốc - Mẫu giấy ủy quyền của giám đốc cho người khác

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 20/02/2021

Giấy ủy quyền của giám đốc là mẫu giấy ủy quyền được dành cho giám đốc công ty muốn ủy quyền cho phó giám đốc hay một người nào đó có chức vụ gần tương đương trong cơ quan để làm thay mình những công việc quan trọng trong thời gian mà mình đi vắng. Giấy ủy quyền của giám đốc được sử dụng khá phổ biến hiện nay.


Giới thiệu mẫu giấy ủy quyền của giám đốc

Giấy ủy quyền của giám đốc được dùng khi giám đốc cho một người khác thực hiện các quyền hạn của giám đốc liên quan đến pháp luật như các giấy tờ liên quan đến doanh nghiệp, các giao dịch với ngân hàng nhằm giảm thời gian và gánh nặng công việc cho giám đốc. Mẫu giấy ủy quyền của giám đốc này hiện đang được sử dụng khá phổ biến trong cách doanh nghiệp.

Giấy ủy quyền của giám đốc là mẫu giấy ủy quyền trong đó ghi nhận việc người ủy quyền giao quyền quyết định trong một số công việc cụ thể nào đó để ngừoi được ủy quyền có thể sử dụng chữ ký của mình thực hiện các quyền hạn mà chỉ giám đốc mới được phép thực hiện, đối với các giám đốc doanh nghiệp lớn thực hiện việc quản lý chiếm khá nhiều thời gian và công sức do đó họ không thể tự thực hiện hết các công việc mà cần ủy quyền cho một cá nhân nào đó  thuộc doanh nghiệp hoặc ngoài doanh nghiệp thực hiện công việc của mình.

giay uy quyen cua giam doc

Mẫu giấy ủy quyền của giám đốc cho người khác

Đây là mẫu giấy ủy quyền dành cho cá nhân và cách viết giấy ủy quyền này cũng khá đơn giản, bạn cần chú ý một số vấn đề về nội dung và hình thức. Taimienphi xin giới thiệu tới người dùng mẫu giấy ủy quyền thông dụng nhất hiện nay, được khá nhiều doanh nghiệp sử dụng làm giấy ủy quyền hợp pháp luật cho người có trách nhiệm thực hiện công việc thay giám đốc, trong giấy ủy quyền cần ghi rõ bên ủy quyền và bên được ủy quyền với họ tên, ngày tháng năm sinh, chứng minh thư nhân dân, hộ khẩu thường trú và chức vụ hoặc quan hệ của người ủy quyền và người được ủy quyền.

Giấy ủy quyền của giám đốc cần thể hiện rõ công việc mà giám đốc muốn ủy quyền cho người khác thực hiện giúp mình là công việc gì, để tránh xảy ra các nhầm lẫn về sau như người được ủy quyền sử dụng giấy ủy quyền thực hiện một số công việc trái quy định của công ty, do đó người viết giấy cần liệt kê tất cả các công việc liên quan mà giám đốc ủy quyền để thực hiện thay công việc của giám đốc.

Sau khi soạn thảo giấy ủy quyền, giấy ủy quyền của giám đốc sẽ có hiệu lực sau khi bên ủy quyền và bên được ủy quyền kí vào giấy, đặc biệt trong giấy ủy quyền cần ghi ngày tháng soạn thảo văn bản rõ ràng để tránh các tranh chấp sau này.

giay uy quyen cua giam doc

Mẫu giấy ủy quyền của giám đốc được sử dụng khá phổ biến hiện nay

Giấy ủy quyền của giám đốc là mẫu giấy được soạn thảo nhằm đảm bảo một số vấn đề liên quan đến pháp lý và pháp luật, nó giúp người dùng có thể dễ dàng làm việc và soạn thảo nên một đơn, giấy ủy quyền dành cho giám đốc.

Đặc điểm chính của giấy ủy quyền của giám đốc

- Mẫu giấy ủy quyền của giám đốc cho một đối tượng khác
- Nêu rõ nguyên nhân công việc cần ủy quyền
- Có giá trị về mặt pháp luật

Liên kết tải về - [582 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách viết giấy Ủy quyền nhận tiền, cá nhân, nhận bằng tốt nghiệp, nhận thẻ atm
    Tham khảo các cách viết giấy Ủy quyền nhận tiền, cá nhân, nhận bằng tốt nghiệp hay nhận thẻ ngân hàng atm ... để phòng khi bạn muốn ủy quyền cho một ai đó thay bạn thực hiện một trong các công việc
  • Mẫu hợp đồng ủy quyền thông dụng 2023
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    Trong một số trường hợp, cá nhân, tổ chức không thể tự mình thực hiện công việc thì có thể ủy quyền cho cá nhân, tổ chức khác làm thay mình. Khi đó, các bên cần phải dùng mẫu hợp đồng ủy quyền để ghi lại nội dung được ủy quyền. Cùng Taimienphi.vn tham khảo một số mẫu cũng như cách soạn thảo qua bài viết sau.
  • Một số mẫu giấy mời và giấy ủy quyền hay
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Giấy lĩnh thay lương hưu, trợ cấp BHXH, Giấy gửi xe qua đêm tại trường, Giấy tờ chứng minh chỗ ở hợp pháp để nhập hộ khẩu, Giấy chấp thuận cho đăng ký thường trú vào nhà ở thuộc sở hữu hợp pháp của cá nhân, Giấy mời tham gia giảng dạy, Giấy ủy quyền đứng tên kê khai hưởng chính sách, Giấy lĩnh thay lương hưu, trợ cấp Bảo hiểm xã hội là những mẫu giấy mời và Giấy ủy quyền được taimienphi.vn tổng hợp, sẽ giúp các bạn thuận tiện hơn khi có nhu cầu cần sử dụng. Mời các bạn cùng tham khảo để có thêm biểu mẫu phục vụ nhu cầu học tập và làm việc hiệu quả.
  • Top 5 mẫu giấy đề nghị, cam đoan phổ biến
    Mẫu giấy đề nghị thực tập, Mẫu giấy mang tài sản ra khỏi trường, Mẫu giấy cam đoan của tác giả, Mẫu giấy đề nghị xác nhận tài khoản lưu ký chứng khoán, Công văn đề nghị giải quyết chế độ tai nạn lao
  • Mẫu bảng hiệu công ty đẹp
    Bảng hiệu công ty là một công cụ kinh doanh đa năng, có thể phục vụ rất nhiều mục đích khác nhau. Bạn có thể coi nó là một giải pháp trực quan cho nhiều vấn đề như tăng tính tương tác, cạnh tranh,
  • Cách viết giấy giới thiệu đi ngân hàng
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Theo quy định, viết Giấy giới thiệu đi ngân hàng chính là sự dạng văn bản bảo đảm giữa ngân hàng và người ủy quyền, cách viết Giấy giới thiệu đi ngân hàng chuẩn cần ghi rõ mục đích tới của nhân viên cũng như có chữ ký của lãnh đạo cơ quan.
  • Mẫu hợp đồng tư vấn lập hồ sơ mời thầu theo chuẩn quy định
    Hồ sơ mời thầu là tài liệu bắt buộc bên mời thầu phải có khi áp dụng hình thức đấu thầu rộng rãi, đấu thầu hạn chế. Để đảm bảo chất lượng cho hồ sơ mời thầu, bên mời thầu có quyền thuê tổ chức tư vấn
  • Ủy nhiệm chi là gì?
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Bài viết cập nhật chi tiết khái niệm, đặc điểm, cách viết ủy nhiệm chi, mẫu ủy nhiệm chi của các ngân hàng top đầu Việt Nam, giúp bạn đọc hiểu rõ hơn về phương thức thanh toán không dùng tiền mặt này.
  • 6 mẫu đơn, văn bản phổ biến
    Đơn đề nghị cấp lại Chứng chỉ định giá đất, Mẫu đơn xin hoãn phiên tòa, Đơn xin hỗ trợ khó khăn đột xuất, Mẫu đề nghị Kết nạp Đoàn viên, Mẫu văn bản đề nghị điều chỉnh giấy chứng nhận đầu tư, Mẫu sổ
  • Cách điền tên trong Visa
    Chia sẻ bởi: Cao Toàn Mỹ
    Nếu như điền tên trong Visa sai, Visa của bạn sẽ không có hiệu lực để xuất ngoại. Do đó, trước khi bạn điền thông tin trên Visa thì bạn nên tham khảo hướng dẫn cách điền tên trong Visa để điền thông tin đúng, hiệu quả.
  • Mẫu bảo lãnh thực hiện hợp đồng mới nhất năm 2023
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Bảo lãnh là biện pháp bảo đảm thực hiện nghĩa vụ dân sự, với sự xuất hiện của bên thứ ba trong mối quan hệ giữa bên có quyền và nghĩa vụ trong hợp đồng chính. Để đảm bảo tính chắc chắn, tính an toàn pháp lý thì việc sử dụng mẫu bảo lãnh thực hiện hợp đồng là cần thiết. Bạn đọc cùng Taimienphi.vn tham khảo một số mẫu thư bảo lãnh dưới đây.
  • Kích thước khổ giấy A0 A1 A2 A3 A4 là bao nhiêu Pixel, Cm, Inches chuẩn nhất
    Bạn có biết kích thước khổ giấy A0 A1 A2 A3 A4 chuẩn là bao nhiêu Pixel, Cm hay Inches? Ngay đến cả khổ giấy A4, thứ phổ biến nhất chúng ta cũng không có nhiều thông tin về nó. Đừng lo lắng bởi bài
  • Mẫu menu cafe đẹp
    Menu không chỉ đơn thuần là một tờ giấy trình bày thông tin đồ uống của quán. Nó là kênh giao tiếp trực tiếp giữa chủ quán và khách hàng. Ngoài ra, nó còn là một công cụ tiếp thị hoàn hảo để quảng bá
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Giấy ủy quyền của giám đốc được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat giấy ủy quyền của giám đốc là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Giấy ủy quyền của giám đốc (Doc)

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm