download Giấy ủy quyền làm lại giấy khai sinh Phiên bản doc

Giấy ủy quyền làm lại giấy khai sinh

 Phiên bản doc

Download Giấy ủy quyền làm lại giấy khai sinh - Văn bản ủy quyền nhờ làm lại giấy khai sinh

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 30/11/2017

Giấy ủy quyền làm lại giấy khai sinh là một trong những biểu mẫu giấy ủy quyền giữa cá nhân với cá nhân, được sử dụng trong trường hợp cần làm lại giấy khai sinh đã mất hoặc hư hỏng nhưng không thể tự mình đi làm lại được. Người nhận ủy quyền có thể là người thân hoặc bạn bè của người cần làm lại giấy khai sinh.


Các nội dung chính cần trình bày trong giấy ủy quyền làm lại giấy khai sinh bao gồm thông tin về bên ủy quyền và thông tin về người được ủy quyền. Các bạn cần trình bày các thông tin cơ bản như họ tên, số chứng minh nhân dân, năm sinh, địa chỉ đăng ký hộ khẩu thường trú, quan hệ giữa người ủy quyền và người được ủy quyền. Nếu là người thân trong gia đình thì giấy ủy quyền làm lại giấy khai sinh không cần tiến hành công chứng nhưng phải có giấy tờ chứng minh quan hệ theo đúng quy định của pháp luật.


Giấy ủy quyền làm lại giấy khai sinh
Download Giấy ủy quyền làm lại giấy khai sinh

 

Ngoài ra, giấy ủy quyền làm lại giấy khai sinh cần nêu rõ thời gian, địa điểm tiến hành làm lại giấy khai sinh, các giấy tờ kèm theo để thực hiện thủ tục đăng ký lại. Người được ủy quyền cần mang theo giấy ủy quyền và giấy tờ tùy thân cá nhân để các cơ quan chức năng hợp tác cấp lại giấy khai sinh theo đúng quy định của nhà nước hiện nay.

Bên cạnh giấy ủy quyền làm lại giấy khai sinh, các bạn có thể cập nhật thêm một số mẫu giấy ủy quyền khác như giấy ủy quyền của giám đốc được sử dụng để ủy quyền cho một cá nhân nào đó có chức vụ tương đương để đại diện cho giám đốc xử lý công việc. Giấy ủy quyền giám đốc hiện nay được sử dụng rất phổ biến trong các cơ quan, công ty, doanh nghiệp.



Liên kết tải về - [428 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Giấy ủy quyền làm lại giấy khai sinh - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Giấy ủy quyền làm lại giấy khai sinh được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat giấy ủy quyền làm lại giấy khai sinh là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Giấy ủy quyền làm lại giấy khai sinh Phiên bản doc


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm