download Giấy ủy quyền làm visa Phiên bản doc

Giấy ủy quyền làm visa

 Phiên bản doc

Download Giấy ủy quyền làm visa - Văn bản nhờ người làm visa nhập cảnh

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 13/11/2017

Giấy ủy quyền làm visa là một trong những biểu mẫu giấy ủy quyền được rất nhiều người quan tâm, thường được sử dụng giữa cá nhân với cá nhân. Giấy ủy quyền làm visa sẽ do người ủy quyền biên soạn nhằm chỉ định ai đó thay mình thực hiện các thủ tục nộp hồ sơ xin visa theo đúng quy định.


Người làm giấy ủy quyền làm visa phải lưu ý khi lựa chọn đối với trường hợp được ủy quyền làm visa mà bên ủy quyền cần nắm được là người được ủy quyền phải là người đủ từ 18 tuổi trở lên, không ủy quyền cho người vị thành niên. Việc ủy quyền làm visa chỉ áp dụng được đối với các trường hợp được miễn lấy dữ liệu sinh trắc học. Thông tin cá nhân của người ủy quyền và người được ủy quyền cần trình này đầy đủ để cơ quan chức năng dễ dàng hợp tác làm việc.


Giấy ủy quyền làm visa
Download giấy ủy quyền làm visa

Giấy ủy quyền làm visa cần nêu rõ phạm vi ủy quyền, thời hạn ủy quyền, các cam kết của hai bên khi thực hiện việc ủy quyền, giấy ủy quyền làm visa hợp lệ phải là bản gốc không chỉnh sửa và phải có chữ ký của người ủy quyền. Chữ ký này cần khớp với chữ ký trên passport. Nếu xảy ra bất cứ tranh chấp nào thì hai bên cần phải hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật.

Ngoài giấy ủy quyền làm visa, các bạn có thể tham khảo thêm giấy ủy quyền tham gia tố tụng để ủy quyền cho người khác thực hiện một số công việc và tham gia giải quyết các vấn đề liên quan đến tố tụng tại tòa án, giấy ủy quyền tham gia tố tụng cần trình bày đầy đủ các nội dung cần thiết và phải được tòa án chấp nhận.



Liên kết tải về - [368 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách xin visa du lịch Úc tự túc
    Cách xin Visa du lịch Úc tự túc không dễ nhưng cũng không khó. Nếu như bạn làm theo kinh nghiệm xin Visa tự túc Úc đầy đủ nhất cả online và offline mà Taimienphi.vn chia sẻ ở dưới đây, các bạn sẽ xin
  • Số dư tối thiểu trong thẻ Visa là bao nhiêu?
    Chia sẻ bởi: Phí Quỳnh Anh
    Khi sử dụng thẻ thì số dư tối thiểu trong thẻ Visa là điều kiện tối thiểu và quan trọng để chủ thẻ đảm bảo được tài khoản, đồng thời giúp ngân hàng cảm thấy an tâm phục vụ tốt hơn, vậy số dư tối thiểu trong thẻ Visa là bao nhiêu?
  • Kinh nghiệm phỏng vấn visa Mỹ
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Bài viết sau đây, Taimienphi.vn xin chia sẻ kinh nghiệm phỏng vấn visa Mỹ, cung cấp các bạn nhiều thông tin bổ ích và cần thiết giúp bạn đọc tăng khả năng thành công khi xin visa Mỹ. Chúng ta cùng tham khảo.
  • Cách xin visa thăm thân Úc tự túc
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thuý Thanh
    Cách xin Visa thăm thân Úc tự túc 2019 được Taimienphi.vn chia sẻ trong bài viêt dưới đây giúp các bạn đọc đang chuẩn bị đi xin Visa dễ dàng chuẩn bị và nắm bắt được các thủ tục và quy trình nộp Visa thăm thân Úc. Mời các bạn tham khảo.
  • Cách xin visa du lịch Trung Quốc tự túc
    Chia sẻ bởi: Phạm Nhất Vương
    Có lẽ du lịch Trung Quốc đã trở nên quen thuộc với nhiều người nhưng xin Visa du lịch Trung Quốc tự túc vẫn làm cho nhiều người cảm thấy lạ lẫm khi mọi người đều đi du lịch với hình thức là theo tour. Để tránh bạn tránh khỏi những bỡ ngỡ, chuẩn bị thủ tục đầy đủ, gia tăng tỷ lệ đậu thì chúng ta cùng xem cách xin Visa du lịch Trung Quốc tự túc dưới đây.
  • Cách xin Visa Hàn Quốc
    Chia sẻ bởi: Cao Toàn Mỹ
    Cách xin Visa Hàn Quốc hiện nay trở nên dễ dàng hơn đối với chúng ta khi muốn đi du lịch xứ sở kim chi khi đất nước này thực hiện nới lỏng chính sách thị thực với các công dân của Việt Nam 5 năm, 10 năm, không chỉ áp dụng với người có hộ khẩu mà ngay cả những người có sổ tạm trú ở Hà Nội, Đà Nẵng, TPHCM.
  • Cách xin Visa du lịch Đài Loan tự túc
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Trong bài viết sau, Taimienphi.vn xin chia sẻ kinh nghiệm cách xin Visa du lịch Đài Loan tự túc giúp các bạn chuẩn bị hồ sơ đầy đủ và làm theo các hướng dẫn ở dưới đây là bạn có thể có visa đi du lịch Đài Loan.
  • Visa thị thực là gì? Cách làm Visa thị thực
    Chia sẻ bởi: Phương Anh
    Khi bạn làm thủ tục đi du lịch, công tác ... nước ngoài, bạn thường nghe thấy mọi người nhắc đến Visa thị thực nhưng bạn lại không biết đó là cái gì? Hãy cùng tham khảo bài viết sau đây để có thể hiểu rõ ràng về Visa thị thực và chuẩn bị đầy đủ hồ sơ, thủ tục xin Visa đi du lịch ...
  • Cách điền tên trong Visa
    Chia sẻ bởi: Cao Toàn Mỹ
    Nếu như điền tên trong Visa sai, Visa của bạn sẽ không có hiệu lực để xuất ngoại. Do đó, trước khi bạn điền thông tin trên Visa thì bạn nên tham khảo hướng dẫn cách điền tên trong Visa để điền thông tin đúng, hiệu quả.
  • Thủ tục mở ATM, Visa VPBank
    Bài viết sau đây sẽ chia sẻ thủ tục mở ATM, Visa VPBanh chi tiết và đầy đủ nhất về điều kiện và các giấy tờ cần chuẩn bị khi làm thẻ ... giúp các bạn đang băn khoăn vấn đề làm thẻ ATM, Visa VPBank
  • Thủ tục mở ATM, Visa Techcombank
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Thủ tục mở ATM, Visa Techcombank gồm những giấy tờ, điều kiện gì? đang là câu hỏi được nhiều người thắc mắc. Bài viết sau, Taimienphi.vn sẽ giúp bạn giải đáp câu hỏi về thủ tục làm thẻ ATM, Visa Techcombank.
  • Thủ tục mở ATM, Visa Sacombank
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Bài viết sau đây, Taimienphi.vn sẽ chia sẻ với các bạn đọc thông tin đầy đủ và chi tiết nhất liên quan tới thủ tục mở ATM, Visa Sacombank giúp bạn làm thẻ ATM, Visa của ngân hàng Sacombank nhanh chóng hơn, từ đó các giao dịch trở nên thuận tiện hơn.
  • Thủ tục mở ATM, Visa Vietcombank
    Nếu bạn đang muốn làm thẻ ATM, Visa Vietcombank thì thông tin về thủ tục mở ATM, Visa Vietcombank là rất cần thiết đối với bạn. Trước khi tới làm thẻ ATM, Visa Vietcombank, bạn nên biết được điều
Giấy ủy quyền làm visa - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Giấy ủy quyền làm visa được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat giấy ủy quyền làm visa là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Giấy ủy quyền làm visa Phiên bản doc


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm