download Giấy xác nhận khai báo vũ khí thô sơ Phiên bản doc

Giấy xác nhận khai báo vũ khí thô sơ

 Phiên bản doc

Download Giấy xác nhận khai báo vũ khí thô sơ - Xác nhận khai báo sở hữu vũ khí thô sơ

Nguyễn Sang  cập nhật: 31/08/2017

Nếu bạn đang sở hữu vũ khí thô sơ, bạn sẽ phải thực hiện giấy xác nhận khai báo vũ khí thô sơ để trình bày rõ loại vũ khí thô sơ bạn đang sở hữu và mục đích sử dụng, qua đó, các cơ quan có thẩm quyền sẽ xác nhận đăng ký vũ khí thô sơ, công cụ hỗ trợ cho bạn.


Vũ khí thô sơ bao gồm một số loại vũ khí như kiếm, giáo, mác, đao, mã tấu, quả chùy, cung, nỏ,..., người tàng trữ, vận chuyển vũ khí thô sơ này sẽ phải chịu những hình thức xử phạt theo đúng quy định của pháp luật, vì vậy, nếu như vũ khí bạn đang sở hữu có tính lịch sử hoặc kỉ niệm, bạn phải sử dụng giấy xác nhận khai báo vũ khí thô sơ để trình bày rõ mục đích sử dụng hợp pháp để tránh những rủi ro về mặt pháp luật.

Cùng với đó, các cá nhân tổ chức kinh doanh cũng phải nắm được thủ tục cấp giấy xác nhận đủ điều kiện về an ninh, trật tự để chứng minh cơ sở của mình đủ điều kiện để hoạt động. Trong thủ tục cấp giấy xác nhận đủ điều kiện về an ninh, trật tự cũng sẽ nêu rõ các giấy tờ cần phải chuẩn bị cùng với các cơ quan có thẩm quyền phải gửi đến.

giay xac nhan khai bao vu khi tho so

Giấy xác nhận khai báo vũ khí thô sơ do chính các cơ quan chính quyền cấp sau khi người sở hữu vũ khí thô sơ đã trình báo cụ thể, trong đó, ghi rõ thông tin người được xác nhận, địa chỉ, các loại vũ khí, đặc điểm, mục đích sử dụng,...

Bạn tham khảo thủ tục xin cấp giấy phép cho xe ô tô vào đường cấm dành cho những ai đang sở hữu xe ô tô và gặp khó khăn về việc lưu hành xe. Ngoài ra trong thủ tục xin cấp giấy phép cho xe ô tô vào đường cấm cần phải đảm bảo được những điều kiện về an toàn giao thông.

Giấy xác nhận khai báo vũ khí thô sơ là một loại giấy tờ chứng minh việc sở hữu vũ khí thô sơ của bạn là hợp pháp và không gây nguy hiểm đối với xã hội, những người xung quanh, vì vậy, bạn cần nắm bắt được những nội dung xung quanh mẫu xác nhận này để có thể thực hiện một cách chính xác, đầy đủ nhất.

Một biểu mẫu giấy xác nhận khác đang được sử dụng rất phổ biến hiện nay là giấy xác nhận thu nhập được sử dụng để xác nhận mức lương hàng tháng của người cần xác nhận. Giấy xác nhận thu nhập là biểu mẫu không thể thiếu trong thủ tục vay vốn hoặc trả góp tài sản.

Bên cạnh đó, trong nhiều trường hợp khác nhau các bạn có thể sẽ cần sử dụng đến giấy xác nhận quan hệ để chứng minh mối quan hệ với một người khác hoặc nhiều người khác trên cơ sở pháp luật. Giấy xác nhận quan hệ cần ghi rõ thông tin về người cần xác nhận, thông tin về người đứng ra xác nhận và mối quan hệ giữa hai bên để cơ quan pháp luật kiểm tra và xác nhận cho bạn.


Liên kết tải về - [50KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Giấy xác nhận khai báo vũ khí thô sơ được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat giấy xác nhận khai báo vũ khí thô sơ là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Giấy xác nhận khai báo vũ khí thô sơ Phiên bản doc


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. Đang tổng hợp...
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm