download Giấy xác nhận nghỉ nuôi con sơ sinh Phiên bản doc

Giấy xác nhận nghỉ nuôi con sơ sinh

 Phiên bản doc

Download Giấy xác nhận nghỉ nuôi con sơ sinh - Giấy xác nhận nghỉ nuôi con của lao động nam

Nguyễn Sang  cập nhật: 04/09/2017

Theo quy định mới nhất hiện nay, người lao động nam có thể nghỉ việc để chăm con sơ sinh khi có giấy xác nhận nghỉ nuôi con sơ sinh, giấy chứng sinh hoặc giấy khai sinh của con và các giấy tờ y tế khác.


Nếu như người cha có tham gia bảo hiểm xã hội, trong thời gian nghỉ ở nhà chăm con sơ sinh sẽ được giải quyết một số trợ cấp nuôi con sơ sinh nếu như có giấy xác nhận nghỉ nuôi con sơ sinh do chính thủ trưởng đơn vị nơi người lao động đang làm việc ký. Nội dung giấy xác nhận nghỉ nuôi con sơ sinh rất đơn giản và dễ hiểu, vì vậy, bạn có thể tham khảo mẫu để sử dụng khi có nhu cầu.

Còn đối với các lao động nữ đang công tác tại các doanh nghiệp, nếu sắp sinh sẽ có mẫu đơn xin nghỉ việc hưởng chế độ thai sản, quy định hiện nay là nghỉ 6 tháng hưởng tiền bảo hiểm. Trong mẫu đơn xin nghỉ việc hưởng chế độ thai sản, người lao động cũng phải nêu rõ thời gian sẽ quay trở lại làm việc.


 giay xac nhan nghi nuoi con so sinh

Giấy xác nhận nghỉ nuôi con sơ sinh gồm có một số thông tin như tên đơn vị, mã đơn vị người lao động đang làm việc, họ và tên người cha nghỉ nuôi con sơ sinh, ngày sinh, số sổ bảo hiểm xã hội, họ và tên con (nếu đã có giấy khai sinh), ghi rõ ngày, tháng, năm sinh của con, thời gian nghỉ để nuôi con sơ sinh.

Cũng với các lao động nam khi đến độ tuổi lấy vợ sẽ phải làm đơn xin nghỉ phép cưới vợ được quy định trong nội quy chung của các doanh nghiệp. Nếu làm đơn xin nghỉ phép cưới vợ, lao động nam cũng sẽ được hưởng các chế độ về tiền cưới vợ, thời gian xin nghỉ hưởng nguyên lương để lo việc gia đình.

Giấy xác nhận nghỉ nuôi con sơ sinh sử dụng nhằm đề nghị cơ quan bảo hiểm xã hội giải quyết trợ cấp nuôi con sơ sinh trong thời gian người lao động nghỉ việc để nuôi con sơ sinh ở nhà. Vì vậy, người lao động, đơn vị sử dụng lao động cần nắm rõ những nội dung thông tin có trong mẫu giấy xác nhận nghỉ nuôi con sơ sinh để hoàn thành các thông tin đầy đủ, chính xác nhất.

Nếu các bạn đang cần làm giấy xác nhận quan hệ để xác nhận mối quan hệ trên pháp luật của mình với một người khác hoặc nhiều người khác thì các bạn có thể lưu lại ngay mẫu giấy xác nhận quan hệ được Taimienphi.vn đăng tải tại đây về sử dụng.

Ngoài ra hiện nay giấy xác nhận thu nhập để xác nhận mức lương hàng tháng hiện tại của một người cũng được rất nhiều người quan tâm sử dụng. Trong giấy xác nhận thu nhập các bạn phải ghi rõ thông tin cá nhân, đơn vị làm việc và mức lương hàng tháng của mình một cách chính xác và chi tiết nhất.


Liên kết tải về - [50KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Tải mẫu đơn xin nghỉ học chuẩn nhất năm 2023
    Chia sẻ bởi: Cao Thắng
    Đơn xin nghỉ học là mẫu đơn dành cho học sinh, sinh viên hoặc phụ huynh học sinh, dùng để xin phép cho bản thân hoặc con của mình nghỉ học vì các lý do như: ốm, bận công việc gia đình. Đơn này được nộp tới nhà trường để xác nhận cho việc nghỉ học là có phép. Vậy đơn xin nghỉ học nên trình bày như thế nào? Trong bài viết, Taimienphi.vn sẽ gửi tới các bạn mẫu đơn xin nghỉ học năm 2023 cho học sinh, sinh viên chuẩn nhất. Bạn hãy cuộn xuống và tải về miễn phí.
  • Những mẫu đơn yêu cầu, đơn trình bày hay
    Mẫu đơn yêu cầu thi hành án, Mẫu đơn trình bày nguyện vọng được tiếp tục sinh hoạt tại Đảng bộ, Đơn đề nghị chuyển công tác, Đơn xin cấp giấy xác nhận không có quốc tịch Việt Nam, Giáo án lớp chồi đề
  • Cách viết đơn xin xác nhận tạm trú
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Nếu như các bạn đang có nhu cầu chuyển đến một nơi ở mới để tiện cho việc học tập hoặc làm việc, các bạn có thể tham khảo cách viết đơn xin xác nhận tạm trú để hoàn tất những nội dung có trong Đơn xin xác nhận tạm trú, giúp hoàn tất thủ tục theo đúng yêu cầu, quy định chung hiện nay.
  • Cách viết mẫu đơn xin mượn học bạ chuẩn nhất
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Khi nộp đơn xin học bổng, việc làm, hoặc đăng ký xét tuyển đại học/cao đẳng, các bạn học sinh, sinh viên cần làm đơn xin mượn học bạ, mục đích là để xác minh thông tin về trình độ học vấn và khả năng học tập. Dưới đây là các mẫu đơn xin mượn học bạ kèm hướng dẫn cách viết chi tiết. Mời các bạn cùng theo dõi.
  • Mẫu đơn xin nghỉ học, giấy xin phép nghỉ học mới nhất cho học sinh, sinh viên, phụ huynh
    Chia sẻ bởi: Lộc Ngô
    Có nhiều cách khác nhau để học sinh, phụ huynh học sinh xin nghỉ học cho con mình. Cho dù lý do nghỉ học là gì (bị ốm, gia đình có việc riêng,...) thì giấy xin nghỉ học nên được viết, trình bày đúng quy định. Dưới đây là các mẫu đơn xin nghỉ học, giấy xin phép nghỉ học mới nhất cho học sinh, sinh viên, Đảng viên dự bị,..., mời bạn đọc tham khảo và áp dụng vào thực tế.
  • 6 mẫu đơn, văn bản phổ biến
    Đơn đề nghị cấp lại Chứng chỉ định giá đất, Mẫu đơn xin hoãn phiên tòa, Đơn xin hỗ trợ khó khăn đột xuất, Mẫu đề nghị Kết nạp Đoàn viên, Mẫu văn bản đề nghị điều chỉnh giấy chứng nhận đầu tư, Mẫu sổ
  • Cách viết đơn xin ly hôn 2020
    Chia sẻ bởi: Tin Nguyễn
    Viết đơn xin ly hôn là việc mà quyết định chính đến cuộc hôn nhân của bạn, gia đình, con cái. Nhưng khi đã không còn tình cảm thì việc viết đơn xin ly hôn là lựa chọn cuối cùng, cách viết Đơn ly hôn trơng trường hợp này là như thế nào?
  • Mẫu đơn xin tham gia nghĩa vụ quân sự tự nguyện mới nhất 2023
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Chi
    Tham gia nghĩa vụ quân sự là bắt buộc đối với các đối tượng đáp ứng đủ điều kiện luật định. Tuy nhiên, một số đối tượng được tạm hoãn, miễn nghĩa vụ quân sự cũng có thể tự nguyện nhập ngũ nếu có nguyện vọng. Đó là lý do mẫu đơn xin tham gia nghĩa vụ quân sự tự nguyện được áp dụng trong thực tiễn. Cùng Taimienphi.vn tìm hiểu nội dung chi tiết qua bài viết sau.
  • Cách viết đơn ly hôn khi chồng hoặc vợ ngoại tình
    Taimienphi.vn xin hướng dẫn cách viết Đơn ly hôn khi chồng hoặc vợ ngoại tình chi tiết, cụ thể. Trong mẫu Đơn ly hôn sẽ bao gồm các phần như nội dung xin ly hôn, về con chung, về tài sản chung ...
  • Những đơn xin nghỉ học cảm động nhất
    Những đơn xin nghỉ học cảm động nhất gây xôn xao dư luận cũng như nhận được những cảm thông từ các thầy cô giáo và công về hoàn cảnh mà không thể đi học của người làm đơn.
  • 6 mẫu đơn xin, đề nghị, đổi giấy phép quan trọng
    Đơn xin trở lại công tác, Mẫu đơn xin đi học tập, công tác nước ngoài, Đơn đề nghị cấp phép dạy thêm, Mẫu đơn xin việc vị trí lập trình viên PHP, Đơn xin miễn học, Đơn đề nghị đổi giấy phép lái xe cơ
  • 5 Mẫu đơn xin học thêm phổ biến nhất hiện nay
    Mẫu đơn xin học thêm được các bậc phụ huynh lập khi muốn đăng ký lớp học hè hoặc học thêm các môn Toán, Lý, Hóa, Văn, tiếng Anh,..., tại trường, tại nhà thầy cô cho con em mình. Bởi vì việc học thêm
  • Lời bài hát Con Cầu Xin
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Bài hát Con Cầu Xin một sáng tác của Phương Uyên và được thể hiện bởi ca sĩ Quốc Thiên. Bài hát nói về những điều nhỏ nhoi nhất trong cuộc sống, cùng với những lời cầu xin của chàng trai dành cho bố mẹ của mình để bảo vệ cho tình yêu của mình. Các bạn cùng lắng nghe và cảm nhận rõ hơn về ca khúc này nhé.
Giấy xác nhận nghỉ nuôi con sơ sinh - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Giấy xác nhận nghỉ nuôi con sơ sinh được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat giấy xác nhận nghỉ nuôi con sơ sinh là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Giấy xác nhận nghỉ nuôi con sơ sinh Phiên bản doc


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. Đang tổng hợp...
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm