download Giấy xác nhận thời gian thực hành tại cơ sở dược hợp pháp Phiên bản doc

Giấy xác nhận thời gian thực hành tại cơ sở dược hợp pháp

 Phiên bản doc

Download Giấy xác nhận thời gian thực hành tại cơ sở dược hợp pháp - Mẫu xác nhận thực hành, thực tập tại cơ sở dược

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 29/08/2017

Giấy xác nhận thời gian thực hành tại cơ sở dược hợp pháp là mẫu sử dụng trong các đơn vị, cơ sở dược nhằm xác nhận thời gian thực hành tại cơ sở dược là hợp pháp.


Nếu như bạn đã có thời gian thực tập tại một cơ sở dược, các cơ sở dược sẽ cấp giấy xác nhận thời gian thực hành tại cơ sở dược hợp pháp cho bạn nhằm xác nhận thời gian bạn học tập, công tác tại cơ sở dược đó là hợp pháp và bạn hoàn toàn có thể sử dụng giấy xác nhận để phục vụ cho các công việc của mình.

Hiện nay loại giấy xác nhận được sử dụng nhiều trong các lĩnh vực như kinh tế, xã hội, y tế, pháp luật... do nhu cầu của con người, chẳng hạn mẫu giấy xác nhận kết quả thi hành án hay mẫu giấy xác nhận nghề công việc nặng nhọc, độc hại.... Trường hợp cá nhân nào muốn xác nhận kết quả thi hành án cho một đối tượng đã thi hành án theo đúng phiên tòa xử phạt thì sử dụng mẫu giấy xác nhận kết quả thi hành án để xác nhận mức độ thi hành án cụ thể cho người có yêu cầu xác nhận.

giay xac nhan thoi gian thuc hanh tai co so duoc hop phap

Trong giấy xác nhận thời gian thực hành tại cơ sở dược hợp pháp có một số thông tin như tên đơn vị, cơ sở dược, thông tin người được xác nhận (ghi rõ họ tên, địa chỉ thường trú, chức vụ, thời gian công tác, nhiệm vụ được phân công), ghi rõ trong thời gian công tác, đối tượng không vi phạm đạo đức nghề nghiệp, thủ trưởng đơn vị ký xác nhận thời gian thực hành tại cơ sở dược hợp pháp cho đối tượng đó.

Với những ai đang làm việc trong các môi trường công việc đọc hại, nặng nhọc thì nên làm mẫu giấy xác nhận nghề công việc nặng nhọc, độc hại để được hưởng thêm các trợ cấp về nghề nghiệp của mình.

Giấy xác nhận thời gian thực hành tại cơ sở dược hợp pháp là mẫu bắt buộc được sử dụng trong các cơ sở dược nhằm xác nhận cho việc học tập, thời gian thực hành của một đối tượng cụ thể nào đó tại đơn vị hoàn toàn hợp pháp, các bạn có thể tham khảo mẫu, đọc kỹ những nội dung thông tin cần đó để đáp ứng được đầy đủ những yêu cầu bắt buộc có trong mẫu xác nhận.


Liên kết tải về - [50KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Giấy xác nhận thời gian thực hành tại cơ sở dược hợp pháp - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Giấy xác nhận thời gian thực hành tại cơ sở dược hợp pháp được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat giấy xác nhận thời gian thực hành tại cơ sở dược hợp pháp là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Giấy xác nhận thời gian thực hành tại cơ sở dược hợp pháp Phiên bản doc


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm