download Giấy xác nhận thực tập Phiên bản doc

Giấy xác nhận thực tập

 Phiên bản doc

Download Giấy xác nhận thực tập - Giấy xác nhận kết quả thực tập

Nguyễn Sang  cập nhật: 14/07/2017

Giấy xác nhận thực tập dùng để đánh giá toàn bộ quá trình sinh viên thực tập tại một đơn vị, cơ quan cụ thể nào đó, đó là cơ sở để nhà trường có thể nắm bắt được những nội dung mà sinh viên đã làm và chưa làm được tại đơn vị thực tập để đưa ra những đánh giá về sinh viên đó một cách khách quan, cụ thể nhất.


Sau thời gian thực tập, các cơ quan, đơn vị thực tập sẽ cấp giấy xác nhận thực tập cho các bạn sinh viên, trong đó sẽ có những nội dung đánh giá cụ thể và các mức đánh giá tương ứng với các nội dung đó. Các nội dung đánh giá sẽ xoay quanh kiến thức chuyên môn của sinh viên, ý thức chấp hành những nội quy, quy định của cơ quan, các phẩm chất, kỹ năng khác của bạn sinh viên đó và cuối cùng đưa ra những nhận xét chung.

Đối với các sinh viên đang có nhu cầu thực tập tại các cơ quan trong cả nước thì cần có giấy giới thiệu thực tập từ nhà trường trong trường hợp không thể tự liên hệ được địa điểm thực tập. Trong giấy giới thiệu thực tập  phải ghi rõ ngành nghề muốn thực tập và có xác nhận của nhà trường nơi học sinh đang theo học.

giay xac nhan thuc tap

Giấy xác nhận thực tập cũng đưa ra mức điểm đánh giá quá trình thực tập dựa trên thang điểm 10 đối với từng bạn sinh viên, đó là kết quả mà các bạn sinh viên đã làm được trong quá trình thực tập tại đơn vị. Muốn có được kết quả đánh giá tốt, các bạn sẽ phải cố gắng thể hiện được những điểm mạnh của mình về mặt kiến thức, chuyên môn, thực hiện đầy đủ những quy định, nội quy của cơ quan thực tập.

Cùng với giấy xác nhận thực tập sẽ có phiếu nhận xét của giáo viên hướng dẫn thực tập nhằm đánh giá kết quả thực tập của sinh viên. Trong phiếu nhận xét của giáo viên hướng dẫn cần nêu rõ những gì mà sinh viên đã làm được và chưa làm được.

Giấy xác nhận thực tập cũng là cơ sở để nhà trường - nơi sinh viên đang theo học có được đánh giá chính xác nhất về năng lực sinh viên của mình, qua đó, nhà trường sẽ đánh giá báo cáo thực tập của các bạn được khách quan, chính xác hơn.

Có nội dung tương tự với giấy xác nhận thực tập, giấy chứng nhận tập huấn dành cho những người đã đi làm có quá trình tập huấn nghiệp vụ tại các cơ quan nào đó, nội dung của giấy chứng nhận tập huấn là nêu rõ nội dung tập huấn và kết quả nhận được sau quá trình tập huấn.


Liên kết tải về - [50KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Giấy xác nhận thực tập được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat giấy xác nhận thực tập là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Giấy xác nhận thực tập Phiên bản doc


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. Đang tổng hợp...
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm