download Gihosoft iPhone Data Recovery Free 4.2.2.0

Gihosoft iPhone Data Recovery Free

 4.2.2.0

Download Gihosoft iPhone Data Recovery Free - Phần mềm phục hồi dữ liệu bị mất cho iPhone, iPad, iPod touch

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 28/09/2019

Gihosoft iPhone Data Recovery là công cụ khôi phục dữ liệu mạnh dành cho các thiết bị iOS, hỗ trợ người dùng khôi phục hình ảnh, danh bạ, tin nhắn và các dữ liệu quan trọng khác bị mất hoặc vô tình xóa trên iPhone. Sử dụng Gihosoft iPhone Data Recovery, bạn tùy ý khôi phục dữ liệu trực tiếp trên các thiết bị iOS hoặc từ bản sao lưu trên iTunes.



Ngày nay, con người phụ thuộc khá nhiều vào thiết bị di động, nhất là điện thoại thông minh và lưu trữ rất nhiều dữ liệu quan trọng trên đó, chẳng hạn như ảnh, danh bạ, tin nhắn, App... Ngay cả khi Apple đã cung cấp cho người dùng iOS iTunes và iCloud để sao lưu dữ liệu nhưng các sự cố trên thực tế vẫn xảy ra. Nếu bạn chưa kịp sao lưu mà đã mất dữ liệu thì sao? Vì thế, sử dụng một phần mềm trung gian để khôi phục dữ liệu trên iPhone, iPad & iPod như Gihosoft Free iPhone Data Recovery, bạn sẽ không phải thất vọng.

Tải Gihosoft iPhone Data Recovery Free - Phần mềm hỗ trợ khôi phục dữ liệu cho iPhone

Gihosoft iPhone Data Recovery có khả năng khôi phục lên đến 12 kiểu dữ liệu trên thiết bị iOS, bao gồm ảnh, video, SMS/iMessage, file đính kèm thư điện tử, danh bạ, lịch sử cuộc gọi, ghi nhớ thoại, hộp thư thoại, cuộc trò chuyện trên WhatsApp & Viber, ghi chú, nhắc nhở, lịch ghi nhớ, bookmark trên trình duyệt web Safari, v.v...
Gihosoft iPhone Data Recovery hỗ trợ cả Windows và MacOS, bạn có thể tải TẠI ĐÂY

Gihosoft iPhone Data Recovery cho thấy tính hữu ích trong nhiều sự cố mất dữ liệu khác nhau trên iPhone như vô tình xóa dữ liệu, cập nhật phiên bản mới của hệ điều hành iOS, jailbreak hỏng, khôi phục cài đặt gốc, sự cố phần mềm, virus tấn công hoặc hay cả khi iPhone của bạn bị hỏng, bị rơi vỡ, bị mất, bị đánh cắp.

Download Gihosoft iPhone Data Recovery Free - Phần mềm phục hồi dữ liệu bị mất cho iPhone, iPad, iPod Touch

Gihosoft iPhone Data Recovery khôi phục dữ liệu bằng cách quét trực tiếp trên iPhone, iPad hay iPod touch và lấy lại file đã xóa mà không cần sao lưu. Chỉ cần kết nối thiết bị iOS với máy tính Windows/Mac (chương trình cung cấp phiên bản riêng cho cả Windows & Mac), bạn dễ dàng lấy lại tất cả dữ liệu đã xóa hoặc bị mất.

Tính năng tự động quét tất cả file sao lưu iTunes trên máy tính của Gihosoft iPhone Data Recovery rất hữu ích để khôi phục dữ liệu khi điện thoại của người dùng bị mất, bị đánh cắp hoặc xảy ra sự cố. Ứng dụng cho phép bạn xem trước tất cả file đã quét trước khi khôi phục và lựa chọn khôi phục dữ liệu mà bạn muốn. Sau khi khôi phục, file được lưu vào máy tính ở dạng HTML hỗ trợ xem hoặc in dễ dàng.

 

Các tính năng chính của Gihosoft iPhone Data Recovery:

 

- Hỗ trợ khôi phục hơn 12 định dạng dữ liệu khác nhau, bao gồm danh bạ, tin nhắn SMS, ảnh, dữ liệu WhatsApp, dữ liệu Viber hay thậm chí là các ghi chú....
- Phục hồi dữ liệu bị mất trực tiếp từ iPhone, iPad, iPod touch từ iTunes sau đó sao lưu lên dịch vụ lưu trữ iCloud
- Phục hồi dữ liệu bị mất cho các dòng điện thoại iPhone do các nguyên nhân như nâng cấp hệ điều hành bị lỗi, bẻ khóa thất bại, xóa nhầm, mất thiết bị hay bị hỏng.
- Tương thích với hầu hết các thiết bị iOS bao gồm, iPhone, iPad, iPod Touch từ cũ cho đến dòng mới nhất.
- Cung cấp cả phiên bản miễn phí lẫn trả phí.
 
Các thiết bị được hỗ trợ khôi phục dữ liệu:
 
- Với các dòng điện thoại iPhone, bao gồm: iPhone 7/7 Plus, SE, iPhone 6S/6S Plus, iPhone 6/6 Plus, iPhone 5S/5C/5, iPhone 4S/4, iPhone 3GS
- Với các dòng máy tính bảng iPad, bao gồm: iPad Pro, iPad Air 2, iPad Air, iPad Mini 4/3/2, the New iPad, iPad/iPad 2/3/4
- Với iPod Touch: iPod touch 6/5/4
 
Các định dạng file được hỗ trợ khôi phục dữ liệu:
 
- Ảnh và video: Camera Roll, Photo Stream, và các ứng dụng ảnh hay video khác
- Tin nhắn và lịch sử cuộc gọi: Tin nhắn, tin nhắn đính kèm, danh bạ, lịch sử cuộc gọi, thư thoại, ứng dụng tin nhắn WhatsApp, ứng dụng tin nhắn Viber và các file đính kèm
- Các ứng dụng khác: Lịch, ghi chú, nhắc nhở, bookmark trình duyệt Safari, bản ghi âm.

Hướng dẫn khôi phục dữ liệu đã mất trên iPhone, iPad, iPod Touch với Gihosoft iPhone Data Recovery

Bước 1: Tải về máy và cài đặt Gihosoft iPhone Data Recovery miễn phí dưới đây hoặc trực tiếp trên website chính thức của Gihosoft. Tiếp theo, mở phần mềm để run và lự chọn kiểu file bạn muốn khôi phục.

Bước 2: Kết nối iPhone/iPad với máy tính bằng cable USB. Sau đó, phần mềm sẽ bắt đầu quét thiết bị để tìm dữ liệu bị xóa hoặc bị mất. Tiến trình này mấy thời gian nhiều hay ít phụ thuộc vào dung lượng lưu trữ dữ liệu trên thiết bị của bạn.

Bước 3: Sau khi hoàn tất tiến trình quét, tất cả dữ liệu khôi phục được sẽ hiển thị theo danh mục. Lựa chọn file bạn muốn lấy lại và lưu trên máy tính.

Với Gihosoft iPhone Data Recovery, bạn không cần phải là một chuyên gia máy tính mà vẫn có thể khôi phục lại dữ liệu đã mất trên thiết bị di động. Tuy nhiên, lưu ý rằng phiên bản miễn phí có một số hạn chế, bạn không thể kết xuất và lưu ảnh, video, danh bạ, tin nhắn, WhatsApp, Viber chat vào máy tính. Bạn cần nâng cấp lên phiên bản Pro để được sử dụng toàn bộ tính năng của phần mềm.

Nếu bạn đang dùng điện thoại thông minh Android, vui lòng lựa chọn Gihosoft Android Data Recovery. Với Gihosoft Android Data Recovery, bạn sẽ không còn phải lo lắng bị mất dữ liệu! Tải Gihosoft Android Data Recovery TẠI ĐÂY.


Liên kết tải về - [23.82 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Gihosoft iPhone Data Recovery Free được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat gihosoft iphone data recovery free là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Gihosoft iPhone Data Recovery Free 4.2.2.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Data Recovery for iPhone 5/5 Phục hồi dữ liệu bị mất từ iPhone, iPad or iPod touch
  • Omni Recover 5/5 Phần mềm phục hồi dữ liệu trên iPhone, iPad và iPod Touch
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm