download Gihosoft TubeGet  9.0.08

Gihosoft TubeGet

  9.0.08

Download Gihosoft TubeGet - Tải video từ Youtube, trích xuất sang MP3

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 12/09/2022

Gihosoft TubeGet giúp bạn tải các video hay nhạc trên YouTube và lưu chúng theo đúng các định dạng ban đầu, hoặc trích xuất tập tin audio và lưu sang định dạng MP3. Tải Gihosoft TubeGet nếu bạn đang tìm kiếm một phần mềm đơn giản để tải các video hướng dẫn, thủ thuật hay các video nhạc trên YouTube và phát trên các thiết bị đa phương tiện. Ngoài YouTube, phần mềm cũng hỗ trợ nhiều trang web khác như Netflix và Vimeo.


Gihosoft TubeGet cung cấp khá nhiều tùy chọn cần thiết lập trước khi tải video youtube bao gồm: chọn loại tập tin, độ phân giải, mã hóa dữ liệu, tốc độ truyền dữ liệu và kích thước cho từng tập tin video được tải, Gihosoft TubeGet cho phép bạn chọn thư mục lưu trữ trên máy tính hay lưu video trên ổ đĩa theo định dạng được chọn hoặc trích xuất nội dung audio để lưu sang tập tin MP3.

Hiện có khá nhiều phần mềm hỗ trợ tải video từ youtube, trong đó phải kể đến Youtube Downloader HD với khả năng tải về các video với chất lượng HD từ Youtube, cho phép lựa chọn chất lượng khi tải về, bên cạnh đó Youtube Downloader HD còn giúp bạn chuyển đổi các video sang các định dạng mong muốn.


Gihosoft TubeGet
Download Gihosoft TubeGet - Phần mềm Tải video từ Youtube, trích xuất sang MP3

 

Đối với các phần mềm tải video yotube không thể thiếu được tính năng tải đồng thời hàng loạt video và tin vui cho những ai đang cân nhắc việc tải Gihosoft TubeGet là phần mềm có được trang bị tính năng này. Sau khi hoàn thành tác vụ trên Gihosoft TubeGet, bạn có thể mở thư mục đích chứa tập tin video trong trình duyệt Windows Explorer mà không cần rời khỏi cửa sổ này.

Bên cạnh những phần mềm, ứng dụng hỗ trợ tải nhạc từ Youtube thì việc truy cập vào các web tải nhạc miễn phí cho YouTube cũng là cách đơn giản để bạn sở hữu những bản nhạc bản quyền từ Youtube, những web tải nhạc miễn phí cho YouTube tốt nhất đã được TAIMIENPHI.VN giới thiệu.

Các tính năng chính của phần mềm Gihosoft TubeGet:

- Tải video và nhạc trên YouTube.

- Trích xuất dữ liệu audio và lưu sang định dạng MP3.


Liên kết tải về - [22.6 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Gihosoft TubeGet - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Gihosoft TubeGet được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat gihosoft tubeget là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Gihosoft TubeGet 9.0.08


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm