download GiliSoft Video Recorder 4.2.0

GiliSoft Video Recorder

 4.2.0

Download GiliSoft Video Recorder - Hỗ trợ ghi video hiệu quả

Nguyễn Sang  cập nhật: 11/08/2020

GiliSoft Video Recorder là phần mềm ghi video, ghi lại thao tác trên Windows. Phần mềm này sẽ ghi lại những gì bạn thấy trên màn hình và những gì bạn nghe, rồi lưu chúng lại theo định dạng file video trong thời gian thực. Bạn có thể tùy chỉnh Chất lượng video/audio, Chụp màn hình và lưu theo định dạng BMP hay tự động cắt video thời gian hoặc theo kích cỡ


Với GiliSoft Video Recorder, người dùng có thể quay lại màn hình máy tính với nhiều chế độ khác nhau như: ghi toàn màn hình, theo cửa sổ hay theo các khu vực khác nhau. Phần mềm cũng hỗ trợ chụp lại ảnh màn hình, tăng chất lượng cho file ghi âm và chụp ảnh.

GiliSoft Video Recorder tích hợp tính năng đồng bộ hóa video và file ghi âm, chia nhỏ các tập tin video, hiển thị chỉ số ghi âm hoặc tỷ lệ khung hình khi quay trò chơi, thêm tùy chọn ghi lại âm thanh từ loa, microphone, tùy chỉnh các phím nóng để ghi âm hiệu quả hơn.

Các tính năng chính của GiliSoft Video Recorder:

- Quay phim màn hình máy tính
- Ghi lại âm thanh trên máy tính
- Chụp ảnh màn hình
- Nhiều chế độ ghi, chụp ảnh
- Chỉnh sửa và nâng chất lượng video



Liên kết tải về - [11.9 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm GiliSoft Video Recorder được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat gilisoft video recorder là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

GiliSoft Video Recorder 4.2.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm