download Giới từ tiếng Anh (Tài liệu học giới từ tiếng Anh)

Giới từ tiếng Anh

 (Tài liệu học giới từ tiếng Anh)

Download Giới từ tiếng Anh - Tài liệu học giới từ trong tiếng Anh

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 11/04/2019

Giới từ tiếng Anh tổng hợp tất cả các giới từ thông dụng trong tiếng Anh và cách sử dụng giới từ trong câu, giúp bạn học tập và ôn luyện tiếng Anh hiệu quả. Giới từ đóng một vai trò quan trọng trong ngữ pháp tiếng Anh, do đó, việc sử dụng thành thạo và chính xác các giới từ đóng vai trò rất quan trọng.


Giới từ tiếng Anh sẽ cung cấp đến bạn những kiến thức về giới từ như: các giới từ cơ bản, phân loại giới từ, cách sử dụng cũng như vị trí của giới từ trong tiếng Anh... Giới từ (trong tiếng Anh) là từ loại trong cụm từ hoặc trong câu, đứng trước tân ngữ câu và việc sử dụng giới từ ở mỗi ngôn ngữ mỗi khác, trong tiếng Anh lại không hề đơn giản.

Bên cạnh giới từ thì các từ loại trong tiếng Anh cũng là nội dung quan trọng để bổ sung các kiến thức về từ vựng cho các em học sinh, bảng từ loại Tiếng Anh mà chúng tôi cung cấp sẽ có đầy đủ chi tiết chức năng, vị trí, hình thái của các từ loại tiếng Anh để bạn tham khảo.


Giới từ tiếng Anh
Download Giới từ tiếng Anh - Phần mềm Tài liệu học giới từ trong tiếng Anh

Giới từ tiếng Anh cũng chỉ ra một số lỗi của người học tiếng Anh khi sử dụng giới từ đề khắc phục và sử dụng câu phù hợp hơn. Các bài học đi kèm với các ví dụ cụ thể cùng với các bài tập để người học ôn luyện, củng cố kiến thức.

English Study Pro cũng là phần mềm học tiếng Anh với kho học liệu phong phú: 300.000 từ có phát âm và hơn 2.000 hình minh họa với cách tra cứu và trình bày rõ ràng, khoa học; từ điển Việt Anh gồm 160.000 mục từ tra cứu; Anh-Anh với khoảng 200.000 mục từ tra cứu, ngoài ra English Study Pro còn cung cấp các trò chơi tiếng Anh vui nhộn, giúp các giáo viên lưu trữ để thiết kế đề thi cho học sinh.

Nội dung chính của tài liệu Giới từ tiếng Anh:

 

- Kiến thức về giới từ, phân loại giới từ
- Cách sử dụng giới từ trong tiếng Anh
- Cách lỗi thông dụng khi sử dụng giới từ
 



Liên kết tải về - [800 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Giới từ tiếng Anh - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Giới từ tiếng Anh được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat giới từ tiếng anh là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Giới từ tiếng Anh (Tài liệu học giới từ tiếng Anh)


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm