download Gios PDF Splitter And Merger 3.3.5

Gios PDF Splitter And Merger

 3.3.5

Download Gios PDF Splitter And Merger - Chia nhỏ và ghép nối file PDF

Trần Văn Việt  cập nhật: 28/05/2018

Gios PDF Splitter And Merger là ứng dụng cho phép bạn nhập nhiều file PDF nhỏ thành một file duy nhất cũng như chia nhỏ một file PDF lớn thành nhiều file nhỏ hơn. Phiên bản tải Gios PDF Splitter And Merger 2.0 hỗ trợ tính năng nhập nhiều ảnh JPEG thành file PDF, nghĩa là bạn dễ dàng tạo nhanh file PDF từ các tài liệu scan với ứng dụng này.


Gios PDF Splitter And Merger cung cấp hai cách cơ bản để thêm ảnh và file PDF vào hàng xử lý: sử dụng trình duyệt file tích hợp trong ứng dụng hoặc qua phương pháp kéo thả tập tin. Gios PDF Splitter And Merger có hỗ trợ tính năng xử lý đồng thời hàng loạt file.

Nói đến tính năng ghép nối file PDF thì Adolix Split Merge PDF cũng là sựa lựa chọn tốt với chức năng ghép nối nhanh và an toàn, Adolix Split & Merge PDF còn cho phép người sử dụng tạo mật khẩu cho file PDF, có thể chia tách hình ảnh trong PDF thành các file hình ảnh riêng biệt.


Gios PDF Splitter And Merger
Download Gios PDF Splitter And Merger - Phần mềm Chia nhỏ và ghép nối file PDF

 

Đừng quên chọn thư mục đầu ra, phân loại file trong hàng đợi và chọn chế độ yêu cầu Gios PDF Splitter And Merger hỏi trước khi lưu file đích, ghi đè các file đích và mở file trong chế độ đọc file mặc định sau khi tạo file mới.

Ngoài ra, Gios PDF Splitter And Merger cũng cho phép bạn kiểm tra toàn bộ đường dẫn của file được chọn, xem trước file trong trình đọc mặc định, ghép toàn bộ file trong thư mục trừ một số file, cũng như xử lý toàn bộ các trang PDF hoặc chỉ một số trang chỉ định.

IceCream PDF Split & Merge với các chức năng tương tự, hỗ trợ chia tách các file PDF có dung lượng lớn, sau đó tiến hành ghép chúng lại với nhau, ưu điểm của IceCream PDF Split & Merge là tích hợp công cụ xem trước để mở file PDF đầu vào và xem toàn bộ nội dung.

Các tính năng chính của Gios PDF Splitter And Merger:

- Nhập file PDF thành một file.

- Chia nhỏ file PDF.

- Tạo file PDF từ file ảnh, tài liệu scan.

- Tích hợp trình đọc mặc định.



Liên kết tải về - [70 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Gios PDF Splitter And Merger - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Gios PDF Splitter And Merger được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat gios pdf splitter and merger là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Gios PDF Splitter And Merger 3.3.5


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm