download GIPHY Cho Android

GIPHY

 Cho Android

Download GIPHY - Kho download ảnh động miễn phí

Thu Hà  cập nhật: 08/04/2019

GIPHY là trang web cung cấp ảnh động miễn phí cho người dùng để thực hiện nhiều công việc khác nhau theo ý muốn của mình, với kho ảnh động đồ sộ đa dạng các chủ đề GIPHY trở thành một trong những địa chỉ tìm kiếm ảnh động phổ biến trên thế giới hiện nay.



Nếu như trước đây việc tìm kiếm ảnh động bằng các công cụ tìm kiếm phổ biến như như Google hay Bing mất khá nhiều thời gian thì với GIPHY, công đoạn này đã được rút ngắn một cách đáng kể. Tiện ích mang tới một số lượng ảnh động khổng theo nhiều chủ đề và khác nhau, và ngay khi bạn gõ từ khóa tìm kiếm sẽ lập tức cho ra những kết quả tương ứng với từng yêu cầu của bạn.

giphy

Tải GIPHY - Kho download ảnh động miễn phí

Hiện tại khi nói tới mạng chia sẻ hình ảnh thì Instagram luôn là cái tên đứng đầu trong danh sách, đặc biệt khi Instagram kết hợp với Facebook thì mức độ phổ biến của mạng xã hội này càng trở nên rộng rãi hơn với hàng tỉ thành viên trên khắp thế giới.

Bên cạnh việc hỗ trợ tìm kiếm ảnh động dựa vào từ khóa, GIPHY cũng cho phép người dùng đăng ảnh động lên các trang mạng cá nhân. Tuyệt vời hơn, tiện ích còn hỗ trợ tạo ảnh động từ video, làm slideshow từ ảnh động và ảnh thường, hoặc caption với ảnh động theo nhiều mẫu chữ khác nhau...

giphy 2

Download GIPHY - Tìm kiếm và tạo ảnh động miễn phí trực tuyến

Tính năng tạo ảnh động của GIPHY cũng khá đa dạng, cho phép người dùng lựa chọn tạo ảnh thông qua video Yotube, Vimeo, Vine hoặc copy đường dẫn của video. Đồng thời quá trình thực hiện không tốn quá nhiều công đoạn, hoàn toàn có thể điều chỉnh thời gian cũng như đoạn video để tạo ảnh gif.

Active GIF Creator cũng là phần mềm hỗ trợ tạo ảnh gif theo phong cách 2D hoặc 3D độc đáo bằng hiệu ứng đồ họa sinh động, đồng thời Active GIF Creator còn cho phép bạn bảo mật các bức ảnh này để ngăn chặn việc truy cập và sử dụng trái phép.


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm GIPHY được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat giphy là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • GifGuru 3/5 Trình tạo và chỉnh sửa ảnh gif chuyên nghiệp cho Android
  • Apowersoft GIF 3/5 Trình tạo ảnh gif từ ảnh, video quay màn hình
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm