download Girl Armor Mod Mới nhất

Girl Armor Mod

 Mới nhất

Download Girl Armor Mod - Mod bổ sung áo giáp sắt, vàng và kim cương

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 31/12/2018

Girl Armor Mod là bản bổ sung áo giáp sắt, vàng và kim cương dành cho các bạn nữ và những bộ quần áo khác độc đáo hơn được làm từ len, dạ ... phát triển nhằm dành riêng cho game thủ nữ.



Girl Armor Mod là phiên bản Mod Minecraft tiếp theo được phát triển dảnh riêng cho người chơi là nữ không phải tủi thân vì không được quan tâm quá mức, những phiên bản Minecraft dành cho các nữ game thủ còn quá khiêm tốn.

girl armor mod

Trong các phiên bản Mod trước của Minecraft như Construct's Armory Mod, thì người chơi cũng đã được cung cấp khá nhiều những bộ trang bị áo giáp để bảo vệ bên ngoài cơ thể. Còn đối với phiên bản mới Girl Armor Mod đã mang đến cho các nữ game thủ một bản Mod chế tạo giáp đúng nghĩa.

Bản Mod bổ sung hàng loạt các loại áo giáp sắt, vàng, kim cương ... thậm chí còn có một số loại giáp độc đáo hơn được làm từ những sợi len, da ... đẹp như những bộ váy, giúp những nhân vật nữ của chúng ta trông thật cá tính và đáng yêu trên đấu trường của những khối vuông kỳ diệu.

girl armor mod 2

Ferdinand's Flowers Mod cũng là bản Mod được các bạn game thủ nữ rất yêu thích. Người chơi sẽ thỏa sức ngắm nhìn các loại hoa rực rỡ đa dạng về chủng loại và màu sắc. Ferdinand's Flowers Mod bổ sung thêm 108 loài hoa mới, cùng với đó là 32 loại màu nhuộm và 16 màu thủy tinh mới.

Những bộ giáp trong Girl Armor Mod được thiết kế theo mô hình Alex hoặc Slim, cho phép người chơi có thể tùy biến các chi tiết quần, áo theo ý muốn của bản thân. Girl Armor Mod thật sự thành công khi đã mang lại cho các nhân vật nữ những bộ áo giáp trong chiến đấu, mà còn có thể sử dụng chúng để làm đẹp trên đấu trường. Thật là tuyêt vời khi thấy các nữ chiến binh trong những loại giáp màu mè đang chiến đấu phải không.

girl armor mod 3

Một trong số các công thức chế tạo

girl armor mod 4 girl armor mod 5

Hướng dẫn cài đặt Girl Armor Mod

- Trước tiên máy tính của bạn cần có Minecraft Forge, tải Minecraft Forge tại đây

- Xem hướng dẫn cách cài Mod trong Minecraft tại đây

Tea And Biscuits Mod giúp bổ sung thêm trà và bánh quy vào thế giới Minecraft, Tea And Biscuits Mod mang lại cho thế giới game những trải nghiệm chân thực hơn qua những bữa tiệc sinh động, thêm vào đó là một số loại cây trồng phục vụ cho công việc làm ruộng của người chơi.


Liên kết tải về - [6,5 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Girl Armor Mod được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat girl armor mod là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Girl Armor Mod Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm