download Girly Wallpapers Backgrounds Cho Android

Girly Wallpapers Backgrounds

 Cho Android

Download Girly Wallpapers Backgrounds - Hình nền cho các cô gái

Nguyễn Sang  cập nhật: 11/03/2019

Girly Wallpapers Backgrounds cung cấp đến bạn các hình nền đa dạng về phong cách và màu sắc để cài đặt làm màn hình chính hoặc màn hình khóa. Những hình ảnh trong Girly Wallpapers Backgrounds có vẻ phù hợp hơn với các cô gái bởi các xu hướng hình ảnh nhìn chung là dễ thương, chủ đề về thời trang, động vật...



Girly Wallpapers Backgrounds có sẵn 10.000 hình ảnh chất lượng HD được sắp xếp theo màu sắc và có đến 40 chủ đề lựa chọn: hình nền cô gái anime siêu dễ thương, thời trang, trang điểm, tình yêu, con chó, mèo và hoa... Nhìn chung các hình nền đều theo phong cách nữ tính nên phù hợp hơn với các cô gái.

girly wallpapers backgrounds

Download Girly Wallpapers Backgrounds, Hình nền cho các cô gái

Girly Wallpapers Backgrounds cũng cập nhật thường xuyên các hình ảnh mới, trở thành bộ sưu tập hình nền cá tính nhất cho điện thoại di động Android và máy tính bảng Samsung galaxy s3, s4, s5,...Các cô gái hãy tải những hình nền đẹp mắt này cho điện thoại của mình để tạo ra một phong cách riêng.

Ngoài ra, còn rất nhiều bộ sưu tập hình nền điện thoại được giới thiệu trên taimienphi, với sự đa dạng về chủ đề và màu sắc phù hợp với sở thích của nhiều người.

Các tính năng chính của Girly Wallpapers Backgrounds:

- Hình nền cá tính cho các cô gái

- Số lượng lên đến hơn 10.000 hình ảnh

- Chất lương HD, sắp xếp theo màu sắc

- Nhiều chủ đề lựa chọn


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Girly Wallpapers Backgrounds được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat girly wallpapers backgrounds là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Girly Wallpapers Backgrounds Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm