download Git Town  7.8.0

Git Town

  7.8.0

Download Git Town - Quản lý mã nguồn Git

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 09/08/2022

Git Town là tiện ích cung cấp một loạt lệnh Git bổ sung, hỗ trợ người dùng làm việc với phần mềm quản lý mã nguồn Git, chủ yếu giải quyết những công việc xoay quanh dòng lệnh, hướng tới cải thiện hiệu suất hợp tác nhóm phát triển phần mềm.


Git Town là tiện ích mã nguồn mở dành cho người dùng làm việc với Git, cung cấp tập hợp lệnh và tính năng hữu ích nhằm cải thiện toàn bộ tiến trình hợp tác phát triển phần mềm bằng cách hỗ trợ tự động hóa nhiều hoạt động.

Sau khi chắc chắn rằng phần mềm Git đã được cài đặt trên máy tính, sau đó khởi động Git Town bằng cách sử dụng một Command Prompt thường gặp với quyền quản trị. Về cơ bản, Git Town bổ sung nhiều lệnh Git, hỗ trợ tất cả các thành phần liên quan đến Git như GitHub Flow, Git Flow, the Nvie model, GitLab Flow.

Để quản lý file và dữ liệu hiệu quả thì Download DualXplorer cũng là một trong những phần mềm quản lý dữ liệu mà bạn không thể bỏ qua, với Download DualXplorer, các bạn có thể dễ dàng quản lý, sắp xếp các file dữ liệu trên ổ cứng và tích hợp đầy đủ tính năng của hệ điều hành Windows.

Những tính năng chính của tiện ích Git Town:

- Tiện ích mã nguồn mở làm việc với phần mềm Git

- Cung cấp tập hợp lệnh Git và tính năng hữu ích

- Hỗ trợ tất cả các thành phần liên quan đến Git thường gặp

- Yêu cầu cài đặt Git để hoạt động



Liên kết tải về - [8.7 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Git Town được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat git town là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm