download Glary Disk Cleaner  5.0.1.277

Glary Disk Cleaner

  5.0.1.277

Download Glary Disk Cleaner - Dọn dẹp file rác, làm sạch ổ đĩa

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 07/09/2022

Glary Disk Cleaner là tiện ích hỗ trợ người dùng xóa các file hệ thống tạm thời, dọn dẹp cache trình duyệt hay giải phóng các thư mục tùy biến nhằm tối ưu hệ thống máy tính. Ngoài ra, bạn có thể yêu cầu Glary Disk Cleaner theo dõi các chương trình đã cài đặt khác hay các thư mục bất kỳ và tự động xóa các file tạm thời được tạo trong chúng.


Khác với tiện ích dọn dẹp ổ đĩa mặc định của Windows, Glary Disk Cleaner hiển thị kết quả quét chi tiết, giúp bạn chọn chính xác từng file cần xóa. Danh sách file được mở rộng nhiều hơn, với các file tạm thời do người dùng tạo, hay các file hệ thống, cache, báo cáo lỗi, file nhật ký, dữ liệu trong thùng rác, các shortcut hết hạn, v.v.

Nói đến chức năng dọn dẹp hệ thống thì CCleaner là công cụ được nhiều người lựa chọn hơn cả nhờ tích hợp công nghệ quét hiện đại, có thể loại bỏ các dữ liệu rác trên hệ thống, bên cạnh đó CCleaner còn giúp gỡ bỏ các phần mềm lỗi thời, các tính năng tăng tốc máy tính hiệu quả.

Ngoài ra, Glary Disk Cleaner còn được sử dụng để xóa các dữ liệu lỗi thời của Windows Updates, các file chương trình được tải về máy hay các file không cần sử dụng do Windows Installer tạo ra. Trước khi xóa sạch dữ liệu, bạn nên tạo dữ liệu backup cho các file muốn xóa để có thể khôi phục chúng nếu cần.

Glary Utilities cũng là phần mềm giúp bạn cải thiện tốc độ và hiệu suất hệ thống bằng cách dọn file rác, khai thác các dịch vụ hữu ích còn chưa được sử dụng đến trên máy tính, đặc biệt, Glary Utilities có khả năng xóa vĩnh viễn dữ liệu trên hệ thống mà không phần mềm nào có thể khôi phục lại được.


Các tính năng chính của Glary Disk Cleaner:

- Xóa file hệ thống.

- Dọn dẹp cache trình duyệt.

- Giải phóng thư mục tùy biến.

- Tối ưu hệ thống.



Liên kết tải về - [5.99MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Glary Disk Cleaner được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat glary disk cleaner là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Glary Disk Cleaner 5.0.1.277


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm