download Gleam of Fire cho iPhone

Gleam of Fire

 cho iPhone

Download Gleam of Fire - Nhập vai đánh quái trên di động

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 24/07/2018

Gleam of Fire là tựa game hành động phong cách arcade mang tới cho người chơi những trải nghiệm hết sức thú vị. Nhiệm vụ của bạn trong Gleam of Fire là di chuyển tiêu diệt hết lũ quá vật trong một bầu không khí tối tăm để trả lại ánh sáng như nó vốn có.




Gleam of Fire cho Android là tựa game đã nhận được nhiều đánh giá rất cao từ phía người chơi. Chẳng hạn như năm trong top 10 game di động tốt nhất tháng 6 năm 2018 do trang web Tablety.pl bình chọn, top 10 game mới đáng chơi nhất tháng 6 năm 2018 do Gameranx bình chọn, hay được hãng YouView đưa vào danh sách 25 trò trò chơi offline hot nhất năm 2018. Sở dĩ như vậy bởi tựa game này có sức lôi cuốn đặc biệt khi đưa người chơi sống lại những năm tháng của trò chơi 4 nút thời xưa nhưng lại được kết hợp với yếu tố RPG chuyên sâu trên di động.

gleam of fire

 

Download Gleam of Fire - Game nhập vai hành động cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Gleam of Fire đưa người chơi vào chuỗi nhiệm vụ diệt quái hết sức thú vị. Anh chàng chiến binh với mang một trọng trách to lớn đó là mang lại ánh sáng cho thế giới đang chìm đắm trong đau khổ và tối tăm. Cứ mỗi lần hoàn thành nhiệm vụ, bạn sẽ nhận được các bổ trợ để tăng sức mạnh cho nhân vật, mở khóa vũ khí, tài nguyên và chuyển sang level mới. Mặc dù lối chơi không có nhiều khác biệt nhưng cơ chế và phong cách chơi platform chắc chắn sẽ khiến bạn khó từ bỏ được trò chơi Gleam of Fire này.

gleam of fire 2

Tải Gleam of Fire cho Android - Nhập vai đánh quái trên di động

Ngoài Gleam of Fire, nếu bản muốn thử lòng can đảm của mình khi đối mặt với những lỗi sợ hãi thì tựa game kinh dị AWAKENING sẽ là lựa chọn thú vị dành cho bạn, điểm hấp dẫn ở AWAKENING đó là thiết kế đồ họa chân thực, người chơi như cảm giác như chính mình đang bước vào cuộc hành trình khám phá đầy bất ngờ và kịch tính.

Hoặc bạn có thể trải nghiệm tựa game giải trí nhẹ nhàng Gyro Star VIP trên điện thoại hoặc máy tính bảng của mình, cách chơi Gyro Star VIP rất đơn giản, hãy nghiêng điện thoại theo các hướng để điều khiển giọt nước và thu thập các ngôi sao, sau đó nâng cao kỹ năng chơi game của mình với các thử thách khó hơn.


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Gleam of Fire được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat gleam of fire là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Gleam of Fire cho iPhone


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • ZENONIA 3/5 Game nhập vai hành động miễn phí cho mobile
  • Bayonetta 3/5 Game nhập vai hành động trên PC
  • Heretic GodsGame đánh quái trong hầm ngục cực hấp dẫn
  • FreezeroGame nhập vai hành động trên di động
  • DuelsGame nhập vai hành động cho điện thoại Android, iPhone
  • Dawn BreakGame nhập vai hành động hấp dẫn cho điện thoại
  • Daybreak LegendsGame nhập vai hành động đồ họa 3D tiên tiến
  • KnighthoodGame nhập vai hành động cho điện thoại Android, iPhone
  • Arcane LegendsGame nhập vai hành động giả tưởng
  • Blade RebornGame nhập vai hành động miễn phí cho mobile
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm