download Glint Finder Cho Android

Glint Finder

 Cho Android

Download Glint Finder - Ứng dụng tìm và phát hiện ống kính gián điệp

Nguyễn Sang  cập nhật: 12/03/2019

Glint Finder là ứng dụng tìm kiếm, phát hiện các thiết bị gián điệp nhanh chóng và chính xác nhờ khả năng xác định vị trí các yếu tố ống kính máy ảnh ẩn. Ứng dụng Glint Finder sẽ sử dụng phản chiếu retro của đèn flash máy ảnh để cho phép người dùng xác định tốt hơn các vật thể bị khuất.



Glint Finder sử dụng nguyên tắc tương tự như các công cụ được sử dụng bởi các chuyên gia để giúp tìm kiếm và tìm thấy các ống kính glint được đưa ra bởi ẩn máy ảnh gián điệp quang học. Người dùng có thể đặt tốc độ flash của thiết bị theo chu kỳ mỗi giây, điều chỉnh chu kỳ nhiệm vụ flash của thiết bị, chuyển đổi phân cực các hình ảnh...

Download Glint Finder, Ứng dụng tìm và phát hiện ống kính gián điệp

Cùng là ứng dụng tìm gián điệp nhưng Spy hidden camera Detector sử dụng cảm ứng hồng ngoại và đồng hồ đo bức xạ để phát hiện mục tiêu, Spy hidden camera Detector sẽ phát âm thanh cảnh báo cho bạn.

Glint Finder được ứng dụng rộng rãi trong an ninh, được các nhà điều hành có kỹ năng sử dụng để phát hiện camera giấu kín, quét các khu vực họp và phòng trong nhà cho máy ảnh ẩn hay các thiết bị tương tự. Bạn cũng có thể cài đặt và sử dụng nó cho các mục đích an ninh gia đình.

Các tính năng chính của Glint Finder:

- Ứng dụng phát hiện gián điệp

- Tìm ống kính gián điệp

- Có thể tùy chỉnh dễ dàng


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Glint Finder được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat glint finder là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Glint Finder Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm