download Glitchbuster Demo 1.0.0

Glitchbuster Demo

 1.0.0

Download Glitchbuster Demo - Game hành động giải đố

Bùi Minh Quang  cập nhật: 09/01/2018

Glitchbuster là game platform 2D thuộc thể loại game hành động có yếu tố câu đố, nhiệm vụ của người chơi là tìm ra các trục trặc trong game và sửa chúng nhanh nhất có thể để phát hành ra công chúng, đồng thời phải vượt qua những thách thức của game platform cổ điển.


Đương nhiên là, bạn không cần phải thành thạo kỹ năng lập trình để chơi game Glitchbuster, hầu hết thời gian bạn chỉ cần nhảy qua các chướng ngại vật và tránh kẻ địch. Thực tế các trục trặc này chỉ là một phần của gameplay, điều này tạo nên sự độc đáo riêng cho mỗi level.

Nếu yêu thích những tựa game có mang yếu tố kinh dị thì Occupation VR sẽ là thể loại đáng để bạn trải nghiệm, game có nhiều yếu tố kịch tính được khai thác trong thế giới mở 3D sinh động, đặc biệt Occupation VR hỗ trợ chế độ Endless Mode chơi game không giới hạn.


Glitchbuster Demo
Download Glitchbuster Demo - Game hành động giải đố

Trong game Glitchbuster, mỗi level sẽ có một số loại lỗi hay trục trặc người chơi cần xử lý, chẳng hạn như cổng viễn thông hay hệ thống trọng lực bị hỏng. Bên cạnh phải xử lý những sự cố này, người chơi còn phải vượt qua những thách thức của game platform cổ điển, trong đó có nhảy qua các cạm bẫy nguy hiểm hay tấn công của kẻ địch.

Trong suốt hành trình với Glitchbuster, người chơi có cơ hội mở khóa những khả năng hoặc vật dụng đặc biệt, bao gồm máy phóng tên lửa và shotgun. Không phải lúc nào cũng cần sử dụng vũ khí để đánh bại kẻ thù nhưng giúp bạn thoát khỏi khó khăn dễ dàng hơn.

Nếu yêu thích thể loại game chiến đấu với robot thì Robot Fighting 2 sẽ là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn, với dàn xe chiến đấu đa dạng cùng những trận chiến nảy lửa, bên cạnh đó Robot Fighting 2 còn có các hiệu ứng đồ họa âm thanh vô cùng sống động và chân thực.

Những tính năng chính của game Glitchbuster:

- Game platform 2D

- Nhiệm vụ của người chơi là tìm ra các trục trặc trong game và sửa chúng

- Vượt qua những thách thức của game platform cổ điển

- Có cơ hội mở khóa những khả năng hoặc vật dụng đặc biệt

- Hỗ trợ gamepad Xbox


Liên kết tải về - [171 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Glitchbuster Demo - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Glitchbuster Demo được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat glitchbuster demo là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Glitchbuster Demo 1.0.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Relic Looter 3/5 Game phiêu lưu giải đố trên mobile
  • Slash Pong 3/5 Game giải đố vật lý hấp dẫn cho di động
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm