download Glitter Love Sparkle Theme Wallpaper Cho Android

Glitter Love Sparkle Theme Wallpaper

 Cho Android

Download Glitter Love Sparkle Theme Wallpaper - Hình nền trái tim hấp dẫn cho di động

Bùi Minh Quang  cập nhật: 10/11/2020

Glitter Love Sparkle Theme Wallpaper là ứng dụng hình nền với chủ đề tình yêu đẹp lung linh, đặc biệt dành tặng cho những cặp đôi đang yêu, download Glitter Love Sparkle Theme Wallpaper cho dế yêu của mình để cùng thắp lên ngọn lửa tình yêu bạn nhé.


Glitter Love Sparkle Theme Wallpaper cho Android là một trình thay đổi giao diện nhỏ gọn, nhanh và rất đáng tin cậy, được rất nhiều người dùng trên khắp thế giới yêu thích. Để bô sung vào kho hình nền của bạn, nhóm phát triển đã cho ra mắt ứng dụng Wallpaper với chủ đề tình yêu nhằm mang đến cho bạn thêm sự lựa chọn khi muốn thay đổi giao diện màn hình chủ.

glitter love sparkle theme wallpaper

Download Glitter Love Sparkle Theme Wallpaper - Ứng dụng thay đổi giao diện cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Nếu yêu thích hình ảnh những viên kim cương thì Blue Diamond Glitter Theme là mẫu giao diện lung linh dành cho bạn, cài đặt Blue Diamond Glitter Theme mọi thứ trên diện thoại của bạn đều được dát những viên kim cương lấp lánh trông thật quyến rũ và cá tính.

glitter love sparkle theme wallpaper 2

Tải Glitter Love Sparkle Theme Wallpaper - Hình nền trái tim hấp dẫn cho di động

Glitter Love Sparkle Theme Wallpaper được thiết kế với gam màu hồng làm chủ đạo, đại diện cho sự lãng mạn và những trái tim lấp lánh như là mình chứng cho tình yêu. Không chỉ là hình nền mà màu sắc các biểu tượng ứng dụng cũng được thay thế bởi một màu hồng đặc trưng, khiến smartphone của bạn càng trở nên bắt mắt.

Glitter Love Sparkle Theme Wallpaper là một trong những ứng dụng thay giao diện điện thoại được yêu thích, ngoài ra với chủ đề về tình yêu còn có rất nhiều ứng dụng thay giao diện điện thoại khác nữa, mỗi chủ đề là một màu sắc và thể hiện sự lãng mạn khác nhau.


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Hướng dẫn đổi hình nền Opera Browser
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Bạn thấy quá nhàm chán với hình nền mặc định của trình duyệt Opera cho phép người dùng tùy biến giao diện của trình duyệt bằng cách lựa chọn theme trong thư viện sẵn có hoặc thay đổi hình nền từ ngay chính bộ sưu tập của bạn, cùng tham khảo bài viết Hướng dẫn đổi hình nền Opera Browser dưới đây của Taimienphi.vn để điều chỉnh giao diện Opera theo sở thích của mình nhé.
  • Hình nền hoạt hình 3d, cute, dễ thương
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Nổi bật với những chi tiết sắc nét, tinh tế, sống động, ảnh nền hoạt hình 3D chất lượng HD, 4K luôn được nhiều người tìm kiếm, tải về để làm mới giao diện máy tính, điện thoại cá nhân. Vì thế, nếu cũng có niềm yêu thích với những bộ phim, nhân vật hoạt hình này, bạn đọc có thể tham khảo, tải về miễn phí bộ sưu tập hình nền hoạt hình 3d, cute, dễ thương dưới đây.
  • Đổi hình nền Google Chrome, thay theme trình duyệt web Google Chrome
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Google Chrome là một trong những trình duyệt rất hữu ích và được nhiều người dùng sử dụng nhất hiện nay, nhưng cứ sử dụng mãi cái giao diện mặc định đôi khi sẽ cảm thấy nhàm chán và bài viết dưới đây là 1 lựa chọn cho bạn để thay đổi hình nền Google Chrome, thay theme trình duyệt web Google Chrome.
  • Cách đổi hình nền Google Chrome trên máy tính cực đơn giản
    Google Chrome là một trình duyệt web tối giản và đầy đủ chức năng nhưng đi cùng với đó là giao diện không mấy nổi bật. Tuy nhiên, bạn hoàn toàn có thể thay đổi toàn bộ giao diện của trình duyệt bằng
  • Hình nền Tết 2023 cho điện thoại, máy tính siêu đẹp, chất lượng cao
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thành Nam - NTN
    Với bộ hình nền tết 2023 cực đẹp, cực cute dưới đây giúp bạn đọc có thể cài một giao diện mới cho điện thoại, máy tính để hòa mình vào không khí rộn ràng của mùa xuân Quý Mão 2023
  • Cách cài đặt hình nền động trên iPhone
    Chia sẻ bởi: Tin Nguyễn
    Ngoài cách cài hình nền iPhone tĩnh bạn đọc cũng có thể cài đặt hình nền động trên iPhone thông qua ảnh động hoặc Photos Live để thay đổi giao diện mang lại cảm giác mới mẻ, sống động hơn cho thiết bị mỗi khi cầm vào máy.
  • Cách đổi hình nền bàn phím iPhone, giao diện, font chữx
    Chia sẻ bởi: Ngọc Thảo
    Mới đây có một thủ thuật cho phép người dùng đổi hình nền bàn phím iPhone thông qua úng dụng Laban Key. Với thủ thuật này, bạn không chỉ đổi hình nền bàn phím iPhone, giao diện, font chữ mà còn có thể sử dụng chính hình ảnh của mình làm hình nền bàn phím iPhone. Làm theo hướng dẫn sau đây để đổi hình nền bàn phím iPhone trên điện thoại của bạn.
  • Cách đổi hình nền bàn phím iPhone, giao diện, font chữ
    Cách thay đổi hình nền bàn phím iPhone giúp bạn làm mới giao diện bàn phím và cảm thấy thích thú hơn mỗi khi sử dụng. Với cách đổi hình nền bàn phím iPhone bằng Laban Key người dùng còn có thêm nhiều
  • Mời tải về Hình nền quả bí ngô Halloween
    Halloween 2021 đang đến gần, và bạn muốn tham khảo, tải về hình nền quả bí ngô Halloween đẹp, ấn tượng, rùng rợn nhất để làm mới giao diện PC, Laptop, điện thoại Android, iPhone, máy tính bảng cá
  • Đổi hình nền trình duyệt web Firefox
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Firefox là trình duyệt khá nổi tiếng và được người dùng tin tưởng sử dụng. Tuy nhiên nếu cứ sử dụng mãi giao diện firefox mặc định thì cũng nhàm chán, bạn có thể download firefox Themes cho về để thay đổi giao diện với các thao tác dưới đây.
  • Cách đổi hình nền máy tính win 8, 8.1
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    Cách đổi hình nền máy tính Win 8, 8.1 để bạn thay những hình ảnh yêu thích làm giao diện chính của máy tính. Làm theo hướng dẫn sau của Taimienphi.vn để đổi hình nền trên phiên bản Windows 8, 8.1.
  • Tải hình nền giáng sinh đẹp 2021
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Giáng sinh ấm áp đang gần kề, bạn đã lên kế hoạch trang trí nhà cửa, làm mới giao diện PC, Laptop của mình chưa? Nếu chưa, bạn có thể tham khảo, tải về bộ sưu tập hình nền giáng sinh hình nền giáng sinh đẹp, đa dạng chủ đề dưới đây của Taimienphi.vn. Với bộ hình nền này, chắc chắn các thiết bị của bạn sẽ trở lên sinh động, ấm áp hơn rất nhiều đấy.
  • Cách tạo hình nền trong Word, thêm Background mờ
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Tiến hành tạo hình nền trong Word là giải pháp để bạn có thể trang trí văn bản của mình trông bắt mắt thu hút người đọc hơn cũng như tránh sự nhàm chán với hình nền mặc định màu trắng của Word... Và bài viết hướng dẫn với Background mặc định của Word hay phù hợp với những văn bản có nội dung khác nhau dưới đây sẽ là chia sẻ với bạn đọc nào đang có ý định cho việc thay đổi giao diện văn bản Word của mình.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Glitter Love Sparkle Theme Wallpaper được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat glitter love sparkle theme wallpaper là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Glitter Love Sparkle Theme Wallpaper Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Wave 5/5 Ứng dụng hình nền live cho điện thoại Android
  • Prism 5/5 Ứng dụng hình nền cho điện thoại Android
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm