download GlovePIE 0.43

GlovePIE

 0.43

Download GlovePIE - Mô phỏng, mã hóa thiết bị đầu vào

Diệu Hương Giang  cập nhật: 21/11/2017

GlovePIE là phần mềm mô phỏng các thiết bị đầu vào từ chuột và bàn phím chuẩn đến các thiết bị MIDI, Wiimote và các găng tay thực tế ảo VR. Ưu điểm nổi bật của GlovePIE là giúp người dùng vượt qua những giới hạn thường thấy ở các phần mềm hay game nhất định chỉ hỗ trợ truy cập và chơi trên một thiết bị điều khiển duy nhất. Phần mềm khai thác các công nghệ Nintendo Wii Remote, Sony Dual Shock, eMagin Z800 3D Visor HMD, WorldVIz PPT Trackers, cũng như chuột, bàn phím, bộ điều khiển cầm tay, gamepad mà Windows có hỗ trợ.


Sau khi tải GlovePIE và giải nén tập tin lưu trữ, bạn sẽ nhanh chóng nhận thấy phần mềm được thiết kế với giao diện người dùng tương tự trình biên tập mã, cho phép tạo các kịch bản mô phỏng các thiết bị đầu vào, cũng như khai thác phần mềm để tạo các nút macro để thực hiện nhiều thao tác phức tạp hơn khi chơi game.

JoyToKey cũng là ứng dụng mô phỏng chuột và bàn phím thông qua cần điều khiển, rất hữu ích khi điều khiển từ xa, JoyToKey hỗ trợ lên đến 16 cần điều khiển có thể điều chỉnh di chuyển chuột và con lăn theo ý muốn.


GlovePIE
Download GlovePIE - Phần mềm Mô phỏng, mã hóa thiết bị đầu vào

GlovePIE hầu như chỉ hướng tới đối tượng người dùng chuyên nghiệp, có kỹ năng viết kịch bản, kể cả khi có cung cấp phần Trợ giúp và hướng dẫn sử dụng phần mềm. Lưu ý rằng GlovePIE chỉ hoạt động với các tập tin PIE, nghĩa là bạn chỉ được phép sử dụng các mẫu tích hợp trong phần mềm hoặc tạo kịch bản mới từ đầu.

Để giả lập bàn phím gamepad cho máy tính, bạn có thể trải nghiệm phần mềm Xpadder dành cho những game thủ thích chơi game bằng gamepad, ưu điểm của Xpadder là mô phỏng tất cả các phím được thiết lập trên bàn phím gamepad với vị trí và tên các phím đúng vị không yêu cầu bạn phải thao tác quá nhiều khi chơi game.

Các tính năng chính của GlovePIE:

- Mô phỏng thiết bị đầu vào.

- Tạo kịch bản mô phỏng thiết bị.

- Khai thác nhiều công nghệ.



Liên kết tải về - [4.5 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

GlovePIE - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm GlovePIE được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat glovepie là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm