download Glow 1.4.1

Glow

 1.4.1

Download Glow - Tạo các tập tin cấu hình cho mpv

Nguyễn Sang  cập nhật: 11/04/2021

Glow là phần mềm cho phép người dùng tạo file cấu hình dành cho trình phát đa phương tiện mã nguồn mở, sử dụng giao diện dòng lệnh MPV. Chương trình tự động phát hiện đường dẫn đến MPV trong máy và tạo thư mục cấu hình cũng hoàn toàn tự động.


MPV là trình phát đa phương tiện mã nguồn mở, sử dụng giao diện dòng lệnh, hỗ trợ nhiều kiểu file, có thể dùng trong nhiều dự án khác nhau. Nhiều cài đặt có thể tùy chỉnh thông qua file cấu hình.

Glow là phần mềm hỗ trợ người dùng tạo file cấu hình và không cần chỉnh sửa thủ công. Công cụ dễ sử dụng, tiết kiệm thời gian và công sức cho bạn. Tiện ích này cũng hỗ trợ cho MPV for Linux giúp bạn xem các file đa phương tiện dễ dàng hơn.


Glow
Download Glow - Phần mềm Tạo các tập tin cấu hình cho mpv

 

Nếu MPV đã có trên PC, bạn sẽ thấy tiến trình lập cấu hình vô cùng đơn giản, khởi động Glow ở bất cứ vị trí nào bạn muốn mà không cần cài đặt trước. Chương trình sẽ tự động phát hiện đường dẫn đến MPV và tạo thư mục cấu hình cũng hoàn toàn tự động, cho phép bạn bắt đầu làm việc ngay tức thời.

Phần mềm Glow cho phép người dùng chỉnh sửa các thông số trước khi tạo file cấu hình hay thiết lập tùy chọn quay lại chế độ mặc định. Một số cài đặt trước được cung cấp để đơn giản hóa công việc của bạn.

Nếu bạn đang cần xem các nội dung trên đĩa Bluray thì Tipard Bluray Player cũng là trình phát đĩa Bluray với chất lượng tốt đáng để trải nghiệm, với các tùy chọn âm thanh và phụ đề khi phát Video, ngoài ra Tipard Bluray Player còn cung cấp nhiều chất lượng video và audio, lên đến 1080p.

Những tính năng chính của phần mềm Glow:

 

- Không yêu cầu cài đặt

- Hỗ trợ tạo file cấu hình dành cho trình phát đa phương tiện MPV

- Tự động phát hiện đường dẫn đến MPV và tạo thư mục cấu hình

- Hỗ trợ chỉnh sửa các thông số trước khi tạo file cấu hình


Liên kết tải về - [255 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Glow - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Glow được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat glow là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. Đang tổng hợp...
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm