download Glowing Flowers Live Wallpaper 5.0

Glowing Flowers Live Wallpaper

 5.0

Download Glowing Flowers Live Wallpaper - Ứng dụng hình nền hoa phát sáng cực đẹp mắt

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 29/04/2019

Glowing Flowers Live Wallpaper là bộ sưu tập hình nền các loài hoa được thiết kế theo phong cách khá độc đáo, tải Glowing Flowers Live Wallpaper để khoác lên mình dế yêu của bạn hình ảnh những bông hoa phát sáng lung linh sắc màu cực đẹp mắt.



Bạn có biết côn trùng nhìn thế giới khác biệt so với con người. Những hình ảnh ấn tượng của hoa phát sáng sẽ chỉ cho bạn cách côn trùng nhìn thấy. Tìm hoa yêu thích của bạn và trang trí màn hình điện thoại với hình ảnh trong Glowing Flowers Live Wallpaper. Hoa oải hương, hoa sen, hoa cúc, hoa huệ, hoa hồng, hoa hướng dương, hoa tulip và nhiều loại hoa khác sẽ làm hình nền điện thoại di động của bạn tỏa sáng lung linh.

glowing flowers live wallpaper

Download Glowing Flowers Live Wallpaper - Hình nền đẹp cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Rose Wallpapers cũng là bộ nền về các loài hoa, tuy nhiên tập trung chủ yếu là hoa hồng, Rose Wallpapers mang đến cho người dùng những hình ảnh có độ phân giải rất cao với rất nhiều loài hoa đẹp và nhiều màu sắc.

Glowing Flowers Live Wallpaper cung cấp bộ sưu tập gồm nhiều hình nền động khác nhau, tương thích hoàn hảo đến 99% với thiết bị. Thao tác sử dụng đơn giản, chỉ cần chạm một lần để xem trước các hình ảnh nền và nhấn giữ để kích hoạt nó. Bạn có thể sử dụng ảnh để làm hình nền hoặc screensaver, xoay ngang được hỗ trợ đầy đủ.

glowing flowers live wallpaper 2

Tải Glowing Flowers Live Wallpaper cho Android - Ứng dụng hình nền hoa phát sáng cực đẹp mắt

Download Glowing Flowers Live Wallpaper để tận hưởng những hình nền sống sáng bóng và đầy màu sắc. Giúp thắp sáng những ngày kỷ niệm của bạn bằng những bó hoa lấp lánh tuyệt vời, hoa hồng đỏ rực rỡ hay hồng trắng nhẹ nhàng như một lời nhắc nhở, khiến bạn vui hơn, đẹp hơn và tận hưởng hạnh phúc của riêng mình.

Ngoài ra, nếu đang tìm một ứng dụng vẽ truyện tranh và làm phim hoạt hình đơn giản, dễ sử dụng thì Animation Desk là lựa chọn dành cho bạn, Animation Desk cung cấp một môi trường vẽ tranh trực quan, khoa học để bất cứ ai cũng có thể thỏa sức sáng tạo.


Liên kết tải về - [7,5 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Glowing Flowers Live Wallpaper được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat glowing flowers live wallpaper là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Glowing Flowers Live Wallpaper 5.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm