download Glub Tech Secure FTP 2.6.1

Glub Tech Secure FTP

 2.6.1

Download Glub Tech Secure FTP - Truyền tải dữ liệu an toàn qua giao thức FTP

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 04/10/2016

Glub Tech Secure FTP là phần mềm giúp người dùng thực hiện kết nối với máy chủ FTP một cách thuận tiện và an toàn. Có chức năng cung cấp công cụ mã hóa 128bit, hỗ trợ kết nối thông qua SSL và FTPS, chạy chương trình thông qua GUI hoặc CLI.


Glub Tech Secure FTP cung cấp chức năng truyền tải dữ liệu an toàn qua giao thực FTP với các kết nối được mã hóa theo chuẩn 256-bit. Người dùng sẽ nhận được một dịch vụ gửi, nhận và lưu trữ dữ liệu an toàn tuyệt đối. Hiện nay CuteFTP đang là phần mềm FTP có số lượng người dùng đông đảo nhất nhờ khả năng upload file nhanh chóng và lưu trữ file an toàn. Ứng dụng CuteFTP có thể lưu trữ và truyền tải không giới hạn dữ liệu, kể cả những tập tin có dung lượng lớn.

 

download glub tech secure ftp


Glub Tech Secure FTP điều khiển dễ dàng thông qua giao diện đồ họa của chương trình hoặc giao diện dòng lệnh. WS FTP Professional cũng là ứng dụng FTP được đánh giá tốt về các tính năng upload dữ liệu lên máy chủ, đồng thời mã hóa an toàn các kết nối bằng các thuật toán hiện đại. Bên cạnh đó, WS FTP Professional cũng có khả năng tương thích cao và hỗ trợ nhiều ngôn ngữ khác nhau.

Glub Tech Secure FTP tương thích với chuẩn RFC 2228, hỗ trợ tối đa 2 chuẩn kết nối SSL:explicit và implicit, phù hợp với cả những người dùng ít kinh nghiệm. Ngoài ra, bạn có thể tham khảo SmartFTP Client là công cụ truyền tải file giữa các máy tính nhanh và hiệu quả, độ chính xác cao. Đặc biệt SmartFTP Client còn hỗ trợ chỉnh sửa file trực tiếp trên host với nhiều ngôn ngữ được hỗ trợ.

Các tính năng chính của Glub Tech Secure FTP:

- Truyền tải dữ liệu qua giao thức FTP
- Truyền tải an toàn, tốc độ cao
- Điều khiển qua giao diện đồ họa hoặc dòng lệnh
- Tương tích với nhiều chuẩn kết nối


Liên kết tải về - [2.51MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Glub Tech Secure FTP được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat glub tech secure ftp là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Glub Tech Secure FTP 2.6.1


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm