download GnackTrack r6

GnackTrack

 r6

Download GnackTrack - Phiên bản Linux kiểm thử thâm nhập

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 14/06/2018

GnackTrack là bản phân phối Linux kiểm thử thâm nhập được lấy cảm hứng từ bản phân phối Live DVD BackTrack và được thiết kế trong môi trường đồ họa GNOME Classic. GnackTrack hỗ trợ cả hai nền tảng phần cứng 32 bit và 64 bit, cung cấp hầu hết các tiện ích kiểm thử xâm nhập.


Phiên bản tải GnackTrack hiện có sẵn dưới dạng ảnh ISO Live DVD dual-arch với kích thước gần 3 GB, thích hợp cho các máy tính hỗ trợ các cấu trúc 32 bit (x86) và 64 bit (x86_64), và hoàn toàn phù hợp với đĩa DVD hoặc ổ đĩa USB 4 GB trở lên.

Nếu đang sử dụng window 10 và muốn chuyển giao diện windows 10 sang giao diện Ubuntu bạn có thể tham khảo phần mềm Ubuntu SkinPack là gói cài đặt khá thú vị, sử dụng Ubuntu SkinPack bạn có thể thay đổi giao diện hệ điều hành của mình ngay trong tích tắc.


GnackTrack
Download GnackTrack - Phần mềm Phiên bản Linux kiểm thử xâm nhập

 

Khi khởi chạy ảnh ISO Live DVD từ BIOS của máy tính qua đĩa DVD hoặc ổ USB, GnackTrack sẽ hiển thị trình đơn khởi động gồm các tùy chọn chuẩn như khả năng khởi động hệ thống trực tiếp hoặc trình cài đặt đồ họa, khởi động hệ điều hành hiện tại từ ổ đĩa đầu tiên hoặc chạy kiểm thử bộ nhớ.

GnackTrack được thiết kế dành riêng cho các chuyên gia bảo mật - những người muốn thực hiện các thao tác kiểm thử thâm nhập hệ thống, nhờ tích hợp các công cụ kiểm thử thâm nhập được phân loại theo năm nhóm riêng. Các công cụ mặc định của GnackTrack gồm có trình duyệt web Chromium, trình biên tập văn bản Gedit, ứng dụng truyền tập tin FileZilla, trình quét mạng Zenmap và Wireshark, cũng như ứng dụng XChat IRC.

Bên cạnh đó Linux Lite cũng là một trong những bản bản phân phối Linux được nhiều người sử dụng, Linux Lite phù hợp trên những máy cũ, cấu hình yếu sử dụng môi trường màn hình nền nhẹ, cung cấp nhiều ứng dụng mặc định cần thiết cho bạn.


Các tính năng chính của GnackTrack:

- Bản phân phối kiểm thử thâm nhập.

- Tích hợp nhiều công cụ kiểm thử.

- Phân phối dạng ảnh ISO Live DVD dual-arch.



Liên kết tải về - [23.5 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

GnackTrack - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm GnackTrack được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat gnacktrack là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • KNOPPIX 4,1/5 Bản phân phối Linux trên môi trường màn hình nền KDE
  • Endless OS 3,2/5 Bản phân phối Linux sử dụng GNOME
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm