download GNS3 3.0.0 alpha 1

GNS3

 3.0.0 alpha 1

Download GNS3 - Giả lập cấu trúc mạng

Bùi Minh Quang  cập nhật: 05/08/2022

GNS3 là phần mềm giả lập cấu trúc mạng linh hoạt, có tính tương thích cao, cho phép người dùng thiết lập mạng mà không cần đến phần cứng tốn kém nhiều chi phí. Công cụ cho phép thiết lập cấu trúc bộ định tuyến, tường lửa và máy chủ mà không làm ảnh hưởng đến thiết bị.


Nếu bạn quan tâm đến máy tính và phần cứng hoặc đang muốn thử nghiệm kết nối giữa bộ định tuyến hoặc bộ chuyển đổi thì chắc chắn bạn sẽ đánh giá cao bộ tính năng của GNS3, công cụ cho phép thiết lập cấu trúc bộ định tuyến (như IOS và JunOS), tường lửa (như ASA hay PIX) và máy chủ mà không làm hỏng thiết bị.

gns3

GNS3 hỗ trợ nhiều kiểu bộ định tuyến và bộ chuyển đổi, cho phép người dùng nghiên cứu các kiểm tra chứng thực như Cisco CCNA, CCNP, CCIP, CCSP, CCVP và CCIE, Juniper JNCIA, JNCIS hoặc JNCIE, hữu ích với các kỹ sư hay quản trị mạng.

Nếu muốn chuyển đổi IP, proxy để nhanh chóng liên kết tới một mạng khác người dùng cần đến sự hỗ trợ của phần mềm chuyên dụng như Easy Net Switch; đồng thời Easy Net Switch còn cung cấp tính năng kiểm tra thiết lập tường lửa, giúp ngăn chặn việc kết nối với các nguồn liên kết xấu từ bên ngoài, chống virus xâm nhập.

Sau khi cài đặt GNS3, người dùng có thể bắt đầu tạo dự án và thêm các đối tượng cần thiết bằng cách kéo thả từ bảng thiết bị trên khu vực riêng. Tiếp theo, thiết lập các kết nối cho phù hợp; khi bạn tạo một kết nối lỗi, GNS3 hiển thị một thông báo cảnh báo để bạn sửa lỗi. Nhờ tính năng này, người dùng có thể chắc chắn rằng cấu trúc mạng đã tạo sử dụng được trên thiết bị thực mà không có trục trặc nào.

Những tính năng chính của phần mềm giả lập GNS3:

- Thiết lập cấu trúc bộ định tuyến, tường lửa và máy chủ

- Hỗ trợ nhiều kiểu bộ định tuyến và bộ chuyển đổi

- Hiển thị thông báo cho người dùng khi kết nối bị lỗi

- Cho phép người dùng nghiên cứu các kiểm tra chứng thực


Liên kết tải về - [54.5 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm GNS3 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat gns3 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

GNS3 3.0.0 alpha 1


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. Đang tổng hợp...
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm