download GNU Octave 4.2.1

GNU Octave

 4.2.1

Download GNU Octave - Tiện ích lập trình cho toán học

Trần Văn Việt  cập nhật: 07/08/2020

GNU Octave là một dự án phầm mềm dòng lệnh mã nguồn mở được cung cấp miễn phí. GNU Octave cung cấp cho những người dùng lập trình một ngôn ngữ cấp cao mạnh mẽ, dễ sử dụng và có thể được mở rộng để xử lý các vấn đề liên quan đến tính toán số.


GNU Octave được coi là một ngôn ngữ lập trình khoa học với những cú pháp định hướng toán học mạnh mẽ kết hợp công cụ vẽ và hiển thị được xây dựng sẵn. Phần mềm có thể được sử dụng để giải quyết quyết các vấn đề số học cả hữu tuyến lẫn vô tuyến, cũng như để thực hiện các thí nghiệm số khác nhau. Nó tương thích với Matlab, một môi trường tính toán số nhiều mô hình và có thể được sử dụng như một ngôn ngữ theo lô.

gnu octave

Download GNU Octave - Tiện ích lập trình cho toán học

GNU Octave cung cấp các tiện ích khác nhau cho phép người dùng giải quyết các vấn đề đại số, số phổ biến theo Linera. Vận dụng đa thức, tích hợp các phương pháp phi tuyến, cũng như để tích hợp các phương trình vi phân bình thường và vi phân đại số. Bạn có thể sử dụng bằng cách nạp vào các modul hoặc các hàm do người dùng định nghĩa với tính năng mở rộng của GNU Octave. Các hàm này có thể được viết bằng ngôn ngữ lập trình của Octave hoặc C, C++, Fortran...

Ngoài GNU Octave, Dafny là ngôn ngữ lập trình Dafny. Nó cung cấp các lớp, vòng lặp, tham số để phục vụ việc lập trình. Thêm vào đó, Dafny còn có các hệ thống modul, kiểu dữ liệu cho bạn lựa chọn. Người lập trình sẽ biết được các lỗi thông qua chương trình kiểm tra các cú pháp, lỗi...


Liên kết tải về - [0]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm GNU Octave được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat gnu octave là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • MagicCalc 3/5 Tính toán số liệu nhanh, chính xác
  • Super PI 3,1/5 Tính toán số Pi lên đến 32 triệu chữ số thập phân
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm