download GnuPG 2.1.16

GnuPG

 2.1.16

Download GnuPG - Bảo mật dữ liệu cho máy tính

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 09/12/2016

GnuPG là công cụ bảo mật được dùng cho máy tính với khả năng bảo vệ quá trình trao đổi thông tin và lưu trữ dữ liệu. Người dùng cũng có thể sử dụng phần mềm này để mã hóa dữ liệu và tạo chữ ký số, tạo các loại khóa công khai và riêng tư để dùng trong các trường hợp cụ thể. Bên cạnh đó, GnuPG cũng tích hợp những thuật toán mã hóa dữ liệu mạnh mẽ và an toàn để mang đến cho người dùng sự an tâm tuyệt đối.


GnuPG rất cần thiết cho những ai đang sở hữu nhiều dữ liệu quan trọng tối mật trên máy tính nhờ khả năng mã hóa và tạo chữ ký số, tạo các khóa công khai và riêng từ để bảo vệ dữ liệu. Để khóa các thư mục trên máy tính, phần mềm Folder Lock là lựa chọn thông minh và phù hợp nhất cho bạn. Đặc biệt Folder Lock hỗ trợ khóa và tạo mật khẩu trực tiếp trên ổ đĩa, ổ USB, CD/DVD, Flash Driver …

download gnupg

GnuPG cũng hỗ trợ người dùng bảo mật liên lạc qua thư điện tử bằng mã hóa, giúp bạn giao dịch an toàn qua email mà không sợ rò rỉ dữ liệu. Nếu bạn cần một công cụ bảo vệ các mật khẩu và cho phép đăng nhập trực tuyến hoàn toàn tự động thì RoboForm là thích hợp. Ngoài ra RoboForm còn giúp bạn lưu trữ thông tin danh bạ trên nhiều thiết bị khác nhau như PC, Mac, điện thoại, máy tính bảng, ổ đĩa USB..

GnuPG là giải pháp bảo mật được nhiều người sử dụng hiện nay, giúp bạn trao đổi các dữ liệu trực tuyến an toàn hơn mà không lo bị kẻ xấu tấn công. Để ẩn các thư mục trên máy tính, bạn cso thể sử dụng Hide Folders với các chức năng như tạo thư mục rỗng, ẩn và khóa thư mục, khóa thư mục, đồng thời Hide Folders cũng có thể phân quyền người dùng theo đối tượng.

Các tính năng chính của GnuPG:

- Bảo mật dữ liệu cho máy tính
- Mã hóa dữ liệu bằng thuật toán tiên tiến
- Tạo chữ ký số
- Tạo khóa công khai và riêng tư
- Hỗ trợ trong việc trao đổi dữ liệu


Liên kết tải về - [5.6 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm GnuPG được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat gnupg là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • VeraCrypt 4,6/5 Mã hóa, bảo mật dữ liệu
  • ProtectFile 3/5 Mã hóa dữ liệu trên máy tính
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm