download Go Back With Backspace 1.5

Go Back With Backspace

 1.5

Download Go Back With Backspace - Phục hồi nút Backspace trên Chrome

Diệu Hương Giang  cập nhật: 24/08/2016

Go Back With Backspace là một tiện ích mở rộng trên trình duyệt Google Chrome với chức năng giúp bạn quay trở lại trang trước bằng nút Backspace trên bàn phím. Đây là một công cụ rất hay để bổ sung phím Back trên trình duyệt, giúp bạn sử dụng trình duyệt dễ dàng hơn mà không phải thao tác khó khăn như cũ.


Go Back With Backspace giúp người dùng phục hồi lại thói quen sử dụng sử dụng Backspace trên bàn phím để quay trở về trang trước rất nhanh chóng tiện lợi. Đây là một ưu tiên của Google dành cho người dùng Google Chrome để bạn sử dụng trình duyệt tiện lợi hơn. Để tắt quảng cáo trên Chrome, bạn có thể sử dụng Adblock. Ứng dụng Adblock giúp ngăn chặn quảng cáo hiệu quả.

 

download go back with backspace



Google đã từng vô hiệu hóa các phím tắt trở về trang trước trên Chrome bằng cách nhấn phím backspace. Điều này gây khó khăn cho không ít người dùng khi thường xuyên phải sử dụng thao tác này. Tất nhiên nhiều người đã không biết điều này và vô tình nhấn backspace sau đó họ mất các dữ liệu khi đang làm việc trực tuyến. Việc bổ sung lại tiện ích này là một việc làm cần thiết.

Go Back With Backspace có thể được kích hoạt hoặc vô hiệu hóa tùy theo ý muốn của người dùng. Tiện ích này minh chứng cho sự quan tâm của Google đến người dùng, khẳng định Google biết lắng nghe những phản hồi từ người dùng.

Các tính năng chính của Go Back With Backspace:

- Phục hồi nút Backspace trên Chrome
- Quay trở về trang trước bằng cách nhấn phím backspace
- Hỗ trợ sử dụng trình duyệt tiện lợi hơn
- Có thể kích hoạt hoặc vô hiệu hóa


Liên kết tải về - [7.92 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Go Back With Backspace được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat go back with backspace là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Go Back With Backspace 1.5


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm