download Go Jek cho Android

Go Jek

 cho Android

Download Go Jek - Ứng dụng gọi xe tiện dụng trên điện thoại

Thu Hà  cập nhật: 31/12/2018

Go-Jek là ứng dụng gọi xe nổi tiếng tại indonesia này đã có mặt tại Việt Nam và là đối thủ cạnh tranh trực tiếp với Uber và Grab. Go-Jek đưa ra mức chiết khấu hấp dẫn cho các tài xế nhằm mang tới cho người dùng một dịch vụ di chuyển thuận tiện với giá cả cạnh tranh.


Ban đầu chỉ là một ứng dụng kết nối xe máy, nay Go-Jek đã trở thành nền tảng cung cấp nhiều dịch vụ gồm vận chuyển, hậu cần, thanh toán di động, giao nhận thức ăn... và nhiều dịch vụ yêu cầu khác. Đối với tài xế điều kiện đăng ký tham gia mạng lưới gọi xe trực tuyến thông qua ứng dụng này cũng khá dễ dàng, đặc biệt là những người có lịch sử lái xe cho các ứng dụng gọi xe trực tuyến có mặt ở Việt Nam trước đó.

goxz jek

Tải Go-Jek cho Android - Ứng dụng gọi xe tiện dụng trên điện thoại

Go-Jek cho Android khuyến khích các lái xe gia nhập bằng việc đưa ra nhiều ưu đãi hấp dẫn. Chẳng hạn như tài xế không mất phí lắp đặt định vị, thời gian đầu, toàn bộ chiết khấu 20% tài xế hoàn toàn được giữ lại. Bên cạnh đó với sự hỗ trợ nền tảng từ 2 gã khổng lồ Google và Tencent, Go-Jek còn có khả năng và điều kiện kiện để gia nhập vào nền tảng khởi nghiệp Fintech mà hiện chưa có đơn vị nào chiếm lĩnh tại thị trường Việt nam.

VATO cũng là một trong những ứng dụng gọi xe được nhiều người dùng tin tưởng nhất hiện nay. Ưu điểm của VATO là hành khách có thể trả giá trước khi lựa chọn phương tiện di chuyển cũng như dễ dàng theo dõi chuyến hành trình của mình.

goxz jek 2

Download Go-Jek cho iOS - Ứng dụng gọi xe tiện dụng trên điện thoại

Với 93 triệu người và 45 triệu xe gắn máy trong nước, Việt Nam được coi là thị trường hấp dẫn cho các dịch vụ gọi xe. Chính vì vậy Go-Jek cho iOS đã không bỏ lỡ cơ hội này, cùng với Philipin thì Việt Nam là quốc gia thứ 2 tại Đông Nam Á mà công ty triển khai hoạt động. Ứng dụng hứa hẹn sẽ là đối thủ cạnh tranh không hề nhỏ đối với các ông lớn tại thị trường Việt Nam.

Hiện tại thì Grab vẫn là thương hiệu gọi xe lớn nhất tại thị trường trong nước. Đặc biệt sau khi sát nhập với Uber, Grab càng trở nên lớn mạnh và mang tới cho người dùng Việt những tiện ích gọi xe ngày một dễ dàng và tiện dụng hơn.

Chỉ sau một thời gian ngắn hoạt động, Go Viet đã trở thành sự lựa chọn của người Việt khi có nhu cầu vận chuyển bên cạnh Grab, để gọi xe trên ứng dụng Go Viet, bạn chỉ cần tải ứng dụng Go Viet về điện thoại.

Các tính năng chính của Go-Jek:

- Ứng dụng gọi xe trên di động

- Ưu đãi giảm chiết khấu cho tài xế

- Nhiều tinh năng gọi xe tiện dụng

- Hỗ trợ nền tảng công nghệ hiện đại

- Cung cấp các phương tiện di chuyển với mức giá cạnh tranh


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Go Jek được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat go jek là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Go Jek cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Emddi 3/5 Ứng dụng gọi xe tiện lợi của người Việt
  • VATO 3/5 Ứng dụng Phương Trang gọi xe cho điện thoại
  • Đi ChungỨng dụng gọi xe giá rẻ cho điện thoại Android
  • Aber DriverGọi xe ôm, taxi, xe khách đường dài, xe chở hàng tiện lợi
  • UnicarỨng dụng gọi xe ôm, xe tải chuyển hàng cho Android
  • inDriverỨng dụng gọi xe taxi giá rẻ cho Android
  • 88GOỨng dụng gọi xe taxi, xe khách, xe liên tỉnh
  • VivuỨng dụng gọi xe trên điện thoại
  • SunTaxi GroupỨng dụng gọi xe taxi cho điện thoại Android, iPhone
  • Ola CabsỨng dụng gọi xe taxi
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm