download GO Speed cho Android

GO Speed

 cho Android

Download GO Speed - Ứng dụng dọn dẹp hệ thống, tăng không gian lưu trữ cho di động

Bùi Minh Quang  cập nhật: 02/03/2023

GO Speed là trình dọn dẹp khá hữu ích dành cho di động, giúp loại bỏ các tập tin rác một cách an toàn để tăng dung lượng trống, với sự trợ giúp của GO Speed tốc độ của điện thoại sẽ được tăng lên tới 60% so với lúc chưa sử dụng.


Nếu điện thoại của bạn đang gặp phải tình trạng hay bị giật lag và thiếu không gian lưu trữ thì GO Speed chính là bộ tăng tốc và dọn dẹp rác khá hữu mà bạn nên sử dụng. Với kỹ thuật giám sát quy trình tiên tiến GO Speed có thể dọn dẹp các file dữ liệu rác một cách thông minh đồng thời dừng các ứng dụng chạy ngầm, tắt các ứng dụng tự động chạy ẩn ngay cả trên các thiết bị chưa root.

Chắc hẳn người dùng đã từng sử dụng một vài ứng dụng dọn dẹp rác cho thiết bị di động của mình, tuy nhiên không ít trong số đó đều không mang lại hiệu quả. GO Speed thì không giống như vậy, tiện ích đảm bảo mang tới chất lượng gấp đôi so với các ứng dụng cùng tính năng trên thị trường. Ngoài tính năng chính là tăng tốc thiết bị, người dùng còn có thể khai thác rất nhiều tính năng hấp dẫn nữa.

goxz speed

Download GO Speed - Ứng dụng dọn rác, tăng tốc cho điện thoại

Tính năng đầu tiên phải kể đến trong GO Speed đó là khóa ứng dụng. Để tránh những đôi mắt tò mò từ bạn bè hoặc gia đình của bạn, tiện ích cho phép bạn khóa quyền truy cập vào các ứng dụng chat hay nhắn tin như WhatsApp, Facebook Messenger nhằm bảo vệ quyền riêng tư của bạn. Bên cạnh đó với những ứng dụng có sẵn, chiếm nhiều không gian và làm chậm thiết bị nhưng bạn không thể gỡ xuống được. Hãy yên tâm, GO Speed sẽ giúp bạn làm việc này chỉ bằng một lần chạm duy nhất.

DU Speed Booster cho Android cũng là ứng dụng tăng tốc cho điện thoại được nhiều người dùng yêu thích. Không chỉ tối ưu hóa các ứng dụng, dọn dẹp rác cho hệ thống, DU Speed Booster cho Android còn giúp kiểm soát dung lượng bộ nhớ quét và loại bỏ các loại virus và tăng tốc hệ thống điện thoại lên nhiều lần, điện thoại của bạn sẽ luôn sạch sẽ, và hoạt động tốt khi cài đặt ứng dụng vào hệ thống.

goxz speed 2

Tải GO Speed - Ứng dụng dọn dẹp hệ thống, tăng không gian lưu trữ cho di động

GO Speed giúp giải phóng dung lượng và cải thiện hiệu suất cho thiết bị bằng cách quét các tập tin rác một cách thông minh. Chẳng hạn như các file còn lại sau khi gỡ cài đặt, bộ nhớ cache, các file tạm thời và các file có dung lượng lớn khác. Tiện ích cũng giúp bạn tìm các ứng dụng hiếm khi được sử dụng, bạo bản sao lưu và gỡ cài đặt ứng dụng để tiết kiệm thêm dung lượng bộ nhớ.

GO Speed được đánh giá là một trong những ứng dụng hỗ trợ tăng tốc cho điện thoại hiệu quả hiện nay. Nó giúp làm sách các tác vụ nền, giải phóng bộ nhớ và làm cho hiệu năng sử dụng của máy tăng lên 60% cho việc chạy các loại trò chơi hay những những ứng dụng đòi hỏi cấu hình cao. Tiện ích cũng giúp bạn hoạt động một cách trơn tru và nhanh chóng bằng cách hạn chế các ứng dụng không mong muốn tự động khởi động giữ cho máy chạy luôn mượt mà.

Tính năng dọn dẹp trong GO Speed tuy nhỏ gọn nhưng đầy mạnh mẽ giúp tiết kiệm không gian bộ nhớ cho người dùng. Nó phân tích tất cả các ứng dụng của bạn, giúp dọn dẹp các file ảnh, nhạc, file tài liệu và ứng dụng để giải phóng không gian và tăng tốc cho điện thoại. Tiện ích cũng giúp cho người dùng biết tình trạng bộ nhớ của mình trong thời gian thực. Tăng tốc thiết bị bất cứ lúc nào với một cú chạm màn hình.

Ngoài ra bạn có thể tham khảo và sử dụng thêm ứng dụng MAX Cleaner, đây cũng là công cụ dọn dẹp bộ nhớ, diệt virus và tăng tốc điện thoại đáng tin cậy dành cho người dùng di động. MAX Cleaner được trang bị tính năng dọn dẹp toàn diện hỗ trợ giải phóng bộ nhớ, xóa bộ nhớ cookie, giải phóng không gian lưu trữ

Các tính năng chính của GO Speed:

- Ứng dụng dọn rác, tăng tốc cho điện thoại

- Vô hiệu hóa các ứng dụng không cần thiết

- Quản lý khởi động tự động

- Dọn dẹp bộ nhớ lưu trữ

- Khóa ứng dụng


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm GO Speed được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat go speed là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

GO Speed cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Powerful Cleaner 3/5 Ứng dụng dọn rác, tăng tốc cho điện thoại
  • Dr. Booster 3/5 Ứng dụng dọn rác, tăng tốc cho điện thoại Android
  • Smart CleanerỨng dụng dọn rác, tăng tốc cho điện thoại Android
  • Fancy SecurityỨng dụng diệt virus, tăng tốc cho điện thoại Android
  • Fast Super CleanerỨng dụng dọn rác, tăng tốc cho điện thoại Android
  • Mega Phone CleanerỨng dụng dọn rác, tăng tốc cho điện thoại Android
  • Rocket CleanerỨng dụng dọn rác và tăng tốc cho điện thoại, máy tính bảng Android
  • Green Battery SaverỨng dụng chăm sóc pin, dọn rác, tăng tốc cho điện thoại Android
  • Super SecurityỨng dụng diệt virus, dọn rác, tăng tốc cho điện thoại
  • CLEANitỨng dụng dọn rác, tăng tốc điện thoại
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm