download Go Viet cho Android

Go Viet

 cho Android

Download Go Viet - Ứng dụng gọi xe của người Việt

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 02/05/2023

Go Viet là ứng dụng đa dịch vụ mang tới các giải pháp kết nối vận chuyển đáp ứng nhu cầu thường nhật của người Việt Nam, với lợi thế nền tảng công nghệ tiên thế giới Go Viet mong muốn nâng cao chất lượng cuộc sống của người Việt, tạo dựng nhiều giá trị hữu ích cho các đối tác và cộng đồng.


Hiện tại Go Việt đã chính thức đổi tên thành GOJEK

1. Giới thiệu Go Việt - Ứng dụng đặt xe trên di động

Go-Vietứng dụng đặt xe trực tuyến trên di động do Go-Jek hậu thuẫn và dự kiến phát triển ở Việt Nam. Go-Jek là một ông lớn trong lĩnh vực thị trường gọi xe Đông Nam Á, với khoảng 900.000 tài xế đối tác tại Indonesia là thị trường lớn nhất Đông Nam Á. Go-Viet được thừa hưởng thế mạnh về tài chính và cả công nghệ từ Go-Jek, tuy nhiên đã được tối ưu hóa và điều chỉnh riêng để phù hợp nhất cho thị trường Việt Nam, hứa hẹn sẽ là đối thủ cạnh tranh của Grab sắp tới đây, hiện tại thì ở Việt Nam, 2 hãng Grabứng dụng gọi xe BE đã được nhiều người biết đến.

tai go viet

Download Go Viet - Ứng dụng gọi xe của người Việt

Go Viet cho Android giúp kết nối người dùng với các dịch vụ đặt xe, giao hàng, vận chuyển giá tốt, nhanh chóng và tiện lợi. Tiện ích mang đến cho bạn nhiều loại dịch vụ như đặt xe 2 bánh công nghệ, tiện lợi, nhanh chóng và giá tốt. Bên cạnh đó Go Viet còn là ứng dụng tìm địa điểm ăn uống cho Android cung cấp dịch vụ kết nối vận chuyển hàng hóa theo nhu cầu rất an toàn và đáng tin cậy. Việc giao nhận hàng hoá chưa bao giờ dễ dàng đến thế với GO-SEND, một trong những dịch vụ được tích hợp ngay trên ứng dụng Go Viet, giải pháp tối ưu giúp bạn: giao thư, giao – nhận hàng hóa, giao quà tặng, sản phẩm một cách an toàn, nhanh chóng và tiết kiệm.
download go viet
 
Tải Go Viet - Ứng dụng công nghệ đa dịch vụ cho di động 
Đặc biệt Go Viet cho iOS được xây dựng và triển trên nền tảng công nghệ tiên tiến thế giới. Nền tảng này đã và đang nâng cao chất lượng cuộc sống của hàng triệu người Đông Nam Á. Cùng với đó là đội ngũ đối tác tận tâm với số lượng đông đảo mang đến cho khách hàng những dịch vụ với chất lượng tốt nhất bất kể thời tiết hay thời gian. Luôn đảm bảo khách hàng biết trước giá với mức giá thành hợp lý, giúp bạn an tâm và tận hưởng dịch vụ.
tai go viet
Download Go Viet - Ứng dụng gọi xe, giao hàng, chuyển đồ ăn nhanh

Đội ngũ phát triển Go-Viet tại Việt Nam dự kiến sẽ quan tâm đến quyền lợi của tài xế bởi những người này sẽ tiếp xúc trực tiếp với khách hàng, đồng thời cũng là yếu tố quyết định cho sự phát triển của dịch vụ. Do vậy, điều mà đội ngũ Go-Viet hướng tới là hệ sinh thái tốt cho cả người dùng và tài xế. Go-Viet cũng quan tâm đến cuộc sống của người dân, cụ thể như mang đến mức thu nhập ổn định cho tài xế và những trải nghiệm di chuyển thật tiện lợi cho người dân.

Tải Go Viet - Ứng dụng gọi xe thuần Việt, cạnh tranh Grab

Ngoài các dịch vụ xem ôm trực tuyến như Go Viet hay Grab, hiện nay, chúng ta lại có thêm 1 lựa chọn nữa đó là MyGo, ứng dụng gọi xe trực tuyến MyGo do Viettel phát hành sẽ giúp mỗi cá nhân có thêm thu nhập bằng cách đăng ký và sử dụng dịch vụ.

2. Các tính năng chính của ứng dụng gọi xe Go Viet

- Gọi xe trực tuyến trên di động

- Đội ngũ tài xế chuyên nghiệp

- Quan tâm đến quyền lợi người dùng

- Tạo hệ sinh thái tốt


Liên kết tải về - [10 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Go Viet được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat go viet là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Go Viet cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Uber 3/5 Gọi taxi, xe ôm online
  • inDriver 3/5 Ứng dụng gọi xe taxi giá rẻ cho Android
  • 88GOỨng dụng gọi xe taxi, xe khách, xe liên tỉnh
  • Vinasun TaxiGọi xe taxi Vinasun trên di động
  • Go JekỨng dụng gọi xe tiện dụng trên điện thoại
  • EmddiỨng dụng gọi xe tiện lợi của người Việt
  • SunTaxi GroupỨng dụng gọi xe taxi cho điện thoại Android, iPhone
  • MVLỨng dụng gọi xe không thu tiền tài xế
  • VATOỨng dụng Phương Trang gọi xe cho điện thoại
  • Đi ChungỨng dụng gọi xe giá rẻ cho điện thoại Android
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm