download GoChat cho Android

GoChat

 cho Android

Download GoChat - Chat cho game thủ Pokemon Go

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 02/10/2018

GoChat cho phép những người đang chơi game Pokemon Go cho iPhone nổi tiếng có thể kết nối và trò chuyện với nhau, để chia sẻ kinh nghiệm, niềm vui khi chơi game. Tác giả của ứng dụng này cho biết việc gắn kết những người chơi lại với nhau là tính năng cần phải có đối với bất kỳ tựa game online nào, đặc biệt là đối với một tựa game có tính gắn kết và cộng đồng cao như Pokemon Go.


MẹoHướng dẫn chơi Pokemon Go trên iPhone, Android

Chi tiết: Cách chơi Pokemon Go

MẹoTải GoChat cho iPhone, Android

* Cho thiết bị iOS: Download GoChat cho iPhone
* Cho thiết bị Android: Download GoChat cho Android

Nếu bạn là một người quan tâm đến các game di động và kể cả những người ít để ý hơn cũng sẽ thấy game Pokemon Go đang có sức ảnh hưởng lớn như thế nào trên toàn thế giới. Người người săn Pokemon, nhà nhà săn Pokemon, ở đâu cũng thấy hình ảnh Pokemon. Độ nóng sốt của trò chơi kéo theo sự phát triển của các ứng dụng hỗ trợ đi kèm và GoChat là một trong những ứng dụng như vậy. Khác với những phần mềm chat phổ biến như Zalo mà nhiều người đang sử dụng, GoChat là công cụ nhắn tin dành riêng cho các game thủ Pokemon Go. Tuy nhiên, bạn cũng có thể sử dụng Zalo để chia sẻ các hình ảnh và thông tin game tới bạn bè.

 

download gochat



GoChat hiện hỗ trợ cho cả 2 phiên bản di động iOS và Android, hiện tại đã có hơn 1 triệu người dùng và hàng trăm phản hồi tới máy chủ mỗi giây. Điều đáng quan tâm là ứng dụng này được cung cấp hoàn toàn miễn phí và số lượng ngươi truy cập quá nhiều đã khiến cho máy chỉ ứng dụng nhiều lúc trở nên quá tải. Đây là điều chưa từng xảy ra với một ứng dụng chat, ngay cả với những phần mềm nổi tiếng như Viber hay Yahoo. Kể cả ngay tại thời điểm ra mắt, Viber hay Yahoo cũng chưa được nhiều người quan tâm.

tai gochat cho game pokemon go

GoChat hoạt động độc lập với game Pokemon Go cho iPhone, hỗ trợ việc nhắn tin trò chuyện hoặc đặt chỉ dẫn tại những khu vực trong game. Mặc dù bị cho là một ứng dụng "ăn theo" trò chơi nhưng sức nóng của của nó ở thời điểm hiện tại không thua kém gì game Pokemon Go.

Các tính năng chính của GoChat:

- Ứng dụng chat dành cho game thủ Pokemon Go
- Hỗ trợ nhắn tin trò chuyện, kết nối game thủ
- Đặt chỉ dẫn trong các khu vực game

Hiện game Pokemon Go đã trở nên phổ biến trên khắp thế giới, tuy nhiên không vì thế mà cách chơi Pokemon đã được mọi người biết đến hết, nếu không để ý tới tính tương khắc giữa các hệ Pokemon mà bạn lại để cho Pokemon của mình giao đấu với Pokemon có tính tương khắc cao thì bạn sẽ khó có cơ hội giành chiến thắng, chính vì thế mà bảng khắc hệ Pokemon được lập ra nhằm giúp bạn nắm rõ các hệ nào cần tránh khi đối đầu, bảng khắc hệ Pokemon được liệt kê chi tiết giúp bạn chơi Pokemon Go tốt hơn.


Liên kết tải về - []

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm GoChat được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat gochat là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

GoChat cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm